เหนือสุดในสยาม » แม่ทัพภาคที่ 3 เดินทางเข้าพบพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

แม่ทัพภาคที่ 3 เดินทางเข้าพบพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

8 มีนาคม 2024
122   0

พลโท ประสาน-คุณแคทลียา แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 และภริยา ได้เดินทางเข้ากราบนมัสการพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ ประธานสงฆ์วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว โดยมี พระมหาทองสุข สุขธัมโม พร้อมพระภิษุสงฆ์ วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว พล.ต.อ. ดร.มนตรี คุณพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม ประธานมูลนิธิดอยเวียงและภรรยา พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ พ่อค้าประชาชน ให้การต้อนรับคณะ แม่ทัพภาคที่ 3

พลโท ประสาน-คุณแคทลียา แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 และภริยา พร้อมคณะมีโอกาสได้ถวายเครื่องไทยทานและจตุปัจจัยแด่พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ สวดมนต์ภาวนา พร้อมปิดทองลูกนิมิตหยกแห่งแรกของประเทศไทย จากนั้นได้เดินทางไปกราบสักการะสมเด็จพระคันธาระองค์ปฐม ตรวจดูสถานที่โดยรอบ ณ วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า