ข่าวเทศบาล » คณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทย ศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้ชุมชนต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตโคกหนองนา พัฒนาชุมชนดอยอินทรีย์

คณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทย ศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้ชุมชนต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตโคกหนองนา พัฒนาชุมชนดอยอินทรีย์

8 มีนาคม 2024
65   0

นายประชวน เขื่อนเพชร ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย คณะครูนำนักเรียนเข้าร่วมการแสดงตีกลองสะบัดชัย และฟ้อนล้านนาต้อนรับคณะทูตและกงสุลต่างประเทศ ใน“โครงการนำคณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสทัศนศึกษาโครงการอันเนื่องจากพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ประจำปี 2567” ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล” ดอยอินทรีย์ จังหวัดเชียงราย

นายพุฒิพงศ์  ศิริมาตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นำหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ คณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรส พร้อมร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ลงพื้นที่ศึกษาดูงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพและความสำเร็จของประเทศไทยด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งโคกหนองนาโมเดลเป็นการพัฒนาพื้นที่ทางการเกษตร ซึ่งเป็นการผสมผสานของเกษตรทฤษฎีใหม่ร่วมกับภูมิปัญญาพื้นบ้านของไทยที่มีความเหมาะสมและสอดคล้อง



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า