ข่าวทั่วไป » ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล “จัดใหญ่” สมชื่อแคมเปญ ประเดิมแจกรถ และของรางวัลปี 66 รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล “จัดใหญ่” สมชื่อแคมเปญ ประเดิมแจกรถ และของรางวัลปี 66 รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

22 กุมภาพันธ์ 2024
396   0

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล “จัดใหญ่” สมชื่อแคมเปญ ประเดิมแจกรถและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท จากแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน ที่จัดขึ้นช่วงวันที่ 12 ก.ย. 66 – 4 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากลูกค้าห้างโรบินสันทั่วประเทศที่มาร่วมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลกว่า 8,000,000 สิทธิ์ จากจำนวนลูกค้า 80,000 ท่านที่มาแลกใช้สิทธิ์ โดยได้มีการจับรางวัล และ Live สดผ่าน Facebook Fanpage Robinson Department Store เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 67  ซึ่งรางวัลใหญ่ รถกะบะ Ford Ranger Double Cab Wildtrak 2.0L Turbo HR 6AT Luxe Yellow มูลค่า 1,074,000 บาท ตกเป็นของลูกค้าคนสำคัญจากจังหวัดเชียงราย ได้แก่ คุณบุตร วัฒนกูล งานนี้ทีมผู้บริหารห้างโรบินสัน นำโดย คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด คุณนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด และคุณฤทธิ์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น จัดงานมอบรางวัลใหญ่ส่งตรงถึงมือลูกค้าในวันที่ 22 ก.พ. 67 ณ ห้างโรบินสันเชียงราย โดยมีบุคคลสำคัญของจังหวัดเชียงรายร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง นำโดย คุณโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมประชาสัมพันธ์สื่อเชียงราย คุณทิพย์วรรณ เชื้อเจ็ดตน นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดเชียงราย คุณสายัณห์ นักบุญ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย  คุณธงชัย พรมสวนา ผู้จัดการทั่วไป โรบินสัน สาขาเชียงราย คุณศรัณย์ภัส ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย คุณณัฐพล เสรียศ ผู้ช่วย สส.ขิตวันชินอนุวัฒน์ คุณปองทิพย์ธิดา วิจิตรสุวรรณ มิสแกรนด์เชียงราย ฯลฯ



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า