ข่าว มฟล. » มฟล. เข้าเยี่ยมคารวะ เอกอัครราชทูตภูฏานประจำประเทศไทย หารือแลกเปลี่ยนอาจารย์ จัดหลักสูตรสั้นพยาบาล

มฟล. เข้าเยี่ยมคารวะ เอกอัครราชทูตภูฏานประจำประเทศไทย หารือแลกเปลี่ยนอาจารย์ จัดหลักสูตรสั้นพยาบาล

6 มิถุนายน 2023
208   0

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล,) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร รักษาการแทนอธิการบดี ศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา วงศ์เกษมจิตต์ รักษาการแทนรองอธิการบดี และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเย็น โกไศยกานนท์ ที่ปรึกษาอธิการบดี เข้าเยี่ยมคารวะ H.E. Mr. Kinzang Dorji เอกอัครราชทูตภูฏานประจำประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ณ สถานเอกอัครราชทูตภูฏาน กรุงเทพมหานครฯ ทั้งสองฝ่ายได้หารือความเป็นไปได้ในการแลกเปลี่ยนอาจารย์ และการจัดหลักสูตรระยะสั้นผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งช่วยพัฒนาบุคลากรด้านการแพทย์ที่ยังขาดแคลน

ทั้งนี้ เอกอัครราชทูตภูฏาน ยังได้แสดงความยินดีต่อรักษาการแทนอธิการบดีและผู้บริหารในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง และแสดงความขอบคุณมหาวิทยาลัยที่มอบทุนการศึกษาแก่ชาวภูฏานมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการดำเนินงานความร่วมมือเพื่อการพัฒนาแก่ราชอาณาจักรภูฏานมาตลอด

ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดอบรมและส่งผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเพื่อช่วยภูฏานพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากพืชท้องถิ่น อีกทั้งมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาภูฏาน โดยเฉพาะสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำความรู้กลับไปให้ความช่วยเหลือประเทศและประชาชนชาวภูฏานในอนาคต เป็นการสร้างเครือข่ายและกระชับความสัมพันธ์ระดับประชาชนได้อย่างแท้จริง



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า