ข่าวสังคม » ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าให้ความรู้เบื้องต้นการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม กับ “SET SE101: Online Offering” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าให้ความรู้เบื้องต้นการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม กับ “SET SE101: Online Offering” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

30 มกราคม 2023
216   0

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชวนผู้สนใจรับชมโปรแกรมความรู้เบื้องต้นการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม “SET SE101: Online Offering” ด้วยแนวคิด เรียนคิด เรียนรู้ เรียนทำ การเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม ที่เป็นความรู้คู่แรงบันดาลใจ ในการเริ่มต้นและเติมเต็มการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม เข้าใจง่ายและสามารถนำไปใช้ได้จริง ติดกระดุมเม็ดแรกกับการสร้างความเข้าใจ การสร้างความยั่งยืนในด้านต่าง ๆ เพื่อปรับใช้การดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม เพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหา โดยนำเป้าหมาย SDG จากหลักการสู่การปฏิบัติ ตั้งแต่ระดับบุคคล หน่วยงาน และองค์กร ทำความเข้าใจแนวคิดและองค์ประกอบของธุรกิจเพื่อสังคมแบบยั่งยืน เรียนรู้โมเดลนวัตกรรมทางสังคมกับตัวอย่างธุรกิจเพื่อสังคมที่ประสบความสำเร็จ และเรียนรู้กระบวนการคิดแก้ปัญหาการทำธุรกิจเพื่อสังคมที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ใน 4 หัวข้อกับ 4 วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

  • อังคารที่ 10 มกราคม “SDGs กับการพัฒนาความยั่งยืน” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชล บุนนาค ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG Move)
  • อังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ “รู้จักธุรกิจเพื่อสังคมกับความยั่งยืน” โดย ดร.ศิริกุล เลากัยกุล Brand Strategist & Sustainability Advisor, The BrandBeing Consultant Co., Ltd
  • อังคารที่ 7 มีนาคม “เจาะโมเดลนวัตกรรมและธุรกิจเพื่อสังคมที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน” โดย คุณปริชญ์ รังสิมานนท์ Co-Founder บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
  • อังคารที่ 4 เมษายน “การคิดเชิงระบบ Systematic Thinking กับธุรกิจเพื่อสังคม” โดย ดร.ศิญาณี หิรัญสาลี ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิเทศน์สัมพันธ์ วิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ้งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รับชม “SET SE101: Online Offering” ได้ทางเว็บไซต์ SET Social Impact ที่เมนู Impact Program หรือที่ Facebook Fanpage: SET Social Impact



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า