คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว “Lofthouse Cafe – ลอฟท์เฮ้าส์ คาเฟ่”

เช็คอิน – กินกะเที่ยว “Lofthouse Cafe – ลอฟท์เฮ้าส์ คาเฟ่”

26 มกราคม 2023
345   0

“Lofthouse Cafe – ลอฟท์เฮ้าส์ คาเฟ่”

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์ เช็คอิน – กินกะเที่ยว ที่น่ารักทุกท่านสำหรับเดือนนี้เดือนแห่งความรักเริ่มขอแนะนำค่าเฟ่แนว ญี่ปุ่นในเมืองล้านา กับ ลอฟท์เฮ้าส์ คาเฟ่ ร้านกาแฟที่เนรมิตบรรยากาศในร้านสไตส์ญี่ปุ่นเอาใจสาวกเมืองปลาดิบกันเลยทีเดียวร้านนี้เนรมิตสถานที่ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเยอะแบบจุใจมากๆ มากๆจริงๆ นั่งมุมไหนต้องเป็นอันแชะ

สำหรับเมนูหลากหลายความอร่อยทั้งเครื่องดื่ม เค้ก และอาหารก็มีพร้อมบริการ สำหรับเมนูอาหาร สไตล์ญี่ปุ่น ที่อยากแนะนำก็คือแกงกะหรี่ สไตล์ญี่ปุ่น ฉ่ำเนื้อพร้อมซอส ทานคู่กับข้าว ญี่ปุ่นร้อนๆ หรือจะเป็นเมนูขวัญใจเด็กๆอย่างเฟรนฟรายและนักเก็ต หรือจะเป็นปูอัดวาซาบิสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ก็มีให้ลิ้มลองกันจ้า แนวเคลื่อนดื่มก็มีหลากหลายทางร้านมีเมนูซิกเนเจอร์ที่น่าสนใจ อย่าง กรีนที ลอฟท์เฮาส์  หรือโคโค่ ลอฟท์เฮาส์ หรือจะคอฟฟี่ ลอฟท์เฮาส์ และสุดๆเข้มข้นถูกใจคอกาแฟอย่าง Dirty Coffee เป็นเมนูกาแฟนมที่เสิร์ฟแยกชั้นกันอย่างค่อนข้างชัดระหว่าง ‘นมสดเย็น’ ที่อยู่ด้านล่างของแก้ว กับ ‘ช้อตเอสเพรสโซ’ หรือ ‘ริสเทรตโต’ (การสกัดช้อตเอสเพรสโซที่เข้มข้นกว่าช้อตปกติ) ไว้ด้านบน จึงต้องเสิร์ฟใน ‘แก้วใส’ เท่านั้นเพื่อให้มองเห็นถึงการแยกชั้นเป็นลวดลายต่างๆ อันเป็น ‘จุดขาย’ ของกาแฟเมนูนี้ จัดเป็นกาแฟอีกตัวที่ดูงามทั้ง ‘หน้าตา’ และ ‘รสชาติ’กันอีกด้วยจ้า คอกาแฟไม่ควรพลาดเมนูนี้ นะจ๊ะ ส่วนเมนูของหวานอย่างเค้กหลากหลายสไตล์ก็มีให้เลือกสรรกัน มาร้านนี้รับรองถูกใจ ทั้งรสชาติทั้งบรรยากาศกันแน่นอนจ้า ใครอยากไป ญี่ปุ่น ในเมืองล้านนา แวะมาที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดสนใจ กันเลยทีเดียวจ้า ร้านตั้งอยู่พื้นที่ของ ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงรายนี้เองจ้า มุ่งหน้ามาจากสี่แยกแม่กรณ์ ผ่านตลาดล้านเมือง ผ่านสะพานลอดเวียงบูรพา ชิดซ้ายกลับรถใต้สะพาน แล้วเลี้ยวซ้ายประมาณยี่สิบเมตร ร้านจะอยู่ขวามือ ในบรรยากาศที่ เห็นแล้วเป็นอันต้องว้าวรับกับช่วงของ เดือนแห่งความรักแวะเวียนไป เอาบรรยากาศสวยๆงามๆกันได้เลยจ้าไปไม่ถูกยังไงคลิกไปดูในเพจของร้านกันได้ https://www.facebook.com/profile.php?id=100065263879822 สอบถามข้อมูลและเส้นทาง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-0349022 จ้า

แล้วพบกันใหม่ฉบับหน้า กับ Check in กินกะเที่ยว ร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน-กินกะเที่ยว ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆ แบบนี้ โทร.099-3941628 …



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า