คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว  “โคเมะ บีช คาเฟ่” Kome beach cafe

เช็คอิน – กินกะเที่ยว  “โคเมะ บีช คาเฟ่” Kome beach cafe

26 พฤศจิกายน 2022
576   0

 

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์เช็คอิน – กินกะเที่ยว ที่น่ารักทุกท่านสำหรับเดือนนี้ ขอแนะนำ คาเฟ่น้องใหม่ของเชียงราย ที่เนรมิตสถานที่ในแบบ ทุ่งนาและแบบชายหาดฟิวท้องทะเลกับที่นี้ Kome beach cafe อ่านว่า “โคเมะ บีช คาเฟ่” มีความหมายว่า ข้าว นั้นเอง ซึ่งร้านผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และความสวยงามอย่างลงตัว พร้อมมุมถ่ายรูป เอาใจสายกดไลค์กดแชร์กันเลยทีเดียว ใครมาถึงต้องเป็นอันว้าววว ยาวๆกันเลย จ้า

สำหรับเมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายสไตล์ ที่รังสรรค์โดยบาริสต้า ที่คัดหน้าตา และความสามารถมาคอย สรรสร้างเมนูเครื่องดื่ม ให้กับลูกค้าที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่ส้มยูสุ อเมริกาโน่พีช อเมริกาโน่มะพร้าว และอเมริกาโน่ในแบบฉบับของร้าน หรือจะเป็นเมนู ลาเต้ เอสเพรสโซ่และมอคค่า รสชาติขมเข้มละมุนละไม  เจ้าของร้านการันตรี ถึงคุณภาพที่คัดสรรเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีในจังหวัดเชียงรายของเรา ส่วนสายเมนูเรียกความสดชื่นอย่างเมนูอิตาเลี่ยนโซดา ก็มีทั้งพีช ส้มยูสุ และสตรอเบอร์รี่ ส่วนแนวช็อกโกแลต รสชาติกลมกล่อมหรือจะเป็น นมสดคาราเมลหอมหวานชื่นใจถูกใจทุกวัย

ส่วนเมนูอาหาร เรียกได้ว่าทางร้านขอฝากบอกอร่อยแนะนำ เมนูยำรสชาติสุดจิ๊ดจ๊าด ไม่ว่าจะเป็น ยำปลากะพงตะไคร้ ที่คักสรรเอาสมุนไพรไทยพร้อมกับน้ำยำสุดแซ่บ เคล้าเปรี้ยวๆหวานๆ หรือจะเป็นแนวสมุนไพรแก้ท้องอึดอย่างกะเพราผัดกะเพราปลาหมึก หรือกะเพรากุ้ง ก็ดุเด็ดเผ็ดมัน จัดจ้านไม่แพ้กัน ทุกเมนูการันตีความอร่อย กันเลยทีเดียวจ้าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น งานนี้ต้องไปสัมผัสบรรยากาศกัน สำหรับเส้นทาง ร้านตั้งอยู่ ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย ขับรถจากตัวเมืองเชียงราย ประมาณยี่สิบนาที ผ่านสามแยกบ้านเด่น ประมาณห้าร้อยเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไปวัดนางแลใน ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวหมูนารี ไปประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบกับอาณาจักร แห่งความสดชื่น Kome beach cafe ที่มีอาคารสวยเด่นอยู่กลางทุ่งนา ในบรรยากาศสุดฟินเลยจ้า ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 น. – 18.00 น. ไปไม่ถูกหรืออยากจะสำรองที่นั่งพร้อมอาหารเครื่องดื่มล่วงหน้า โทรสอบถามได้ที่ 063-7727797 โคเมะ บีช คาเฟ่ หรือติมตามความเคลื่อนไหวของร้านที่ เพจ FACEBOOK กดลิ้งค์—>  https://shorturl.asia/mETpo ได้เลยจ้า

แล้วพบกันใหม่ กับ Check in กินกะเที่ยว ร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน-กินกะเที่ยว ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆ แบบนี้ โทร.099-3941628 …

 



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า