ข่าวหน้าหนึ่ง » สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย จัดกิจกรรมทำบุญฉลอง เนื่องในการสถาปนา สมาคมฯ ครบรอบ 30 ปี

สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย จัดกิจกรรมทำบุญฉลอง เนื่องในการสถาปนา สมาคมฯ ครบรอบ 30 ปี

13 ตุลาคม 2022
626   0

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565  งานฉลองครบรอบ 30 ปี สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีในงานฉลองครบรอบ 30 ปี สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ณ อาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ เทศบาลนครเชียงราย ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

โดยได้รับเมตตาจากพระเดชพระคุณ พระไพศาลประชาทร วิ. เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง กล่าวสัมโมทนียกถา กิจกรรมในงานประกอบด้วย พิธีปัดเคราะห์ (ส่งเคราะห์แบบล้านนา) พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ประธานพิธีกล่าวแสดงความยินดี

และนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย กล่าวขอบคุณ จากนั้นแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชมนิทรรศการ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย (องค์กรสาธารณประโยชน์) ก่อตั้งขึ้นโดยการนำของ นายโชติศิริ ดารายน เป็นองค์กรเพื่อการกุศล มีหน้าที่และบทบาทในการออกรับผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ อุบัติภัย รวมถึงผู้ป่วยฉุกเฉิน และให้การช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้พิการที่ต้องการความช่วยเหลือทุกด้านในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง โดยร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน นับตั้งแต่เริ่มแรกก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา ๓๐ ปีในการนี้ นายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย ร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองครบรอบ 30 ปี สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า