ข่าวทั่วไป » THE KID CHARITY SHOW 2022

THE KID CHARITY SHOW 2022

19 กันยายน 2022
421   0

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 นายอภิวัฒน์ กันศรีเวียง รองศึกษาธิการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดการแสดงการกุศล “THE KID CHARITY SHOW 2022” ซึ่งโรงเรียนเดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์ จัดขึ้นเพื่อหารายได้มอบให้โรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล จังหวัดเชียงราย และประธานในพิธีได้มอบเกียรติบัตรให้กับผู้สนับสนุนการจัดงานฯ ได้แก่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย, บริษัทธนพิริยะ จำกัด(มหาชน), บริษัท ทรูดิสทริบิวชั่นแอนด์เซลล์จำกัด และรร.ศูนย์การเรียนรู้ณชจันทร์ โดยมี ภญ.พัชณี ธิติบดินทร์ ผู้บริหารรร.เดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์ กล่าวรายงานการจัดงานแสดงการกุศล “The Kid Charity Show 2022”

โรงเรียนเดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์ จัดให้มีการแสดงจากน้องๆเดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์

  • การแสดง Jazz แชมป์ภาคเหนือ, รองแชมป์ประเทศไทย
  • Freestyle Pom แชมป์ประเทศไทย
  • Ballet & Jazz ชนะเลิศ ADA Thailand Awards 2022
  • การแสดง Ballet,Jazz, Dance จากน้องๆเดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์
  • แฟชั่นโชว์การกุศล

สลับกิจกรรมเล่นเกมส์โดย TRUE และโรบินสันเชียงราย

สอยดาวการกุศล และบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานฝีมือของน้องๆเชียงรายปัญญานุกูลรายได้จากการจัดงานทั้งหมด มอบเป็นทุนการศึกษา..น้องๆโรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล โดยมีนางอ่อนแก้ว จรัสดำรงค์วัฒน์ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล รร.เชียงรายปัญญาณุกูลเป็นผู้รับมอบ และมีนายโชติศิริ ดารายนต์ นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงรายร่วมมอบรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้

ทั้งนี้ประธานในพิธียังได้กล่าวชื่นชมความสามารถของนักเรียนโรงเรียนเดอะคิด-เชียงรายบัลเล่ต์ ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทั้งในระดับประเทศ และนานาชาติ และขอเป็นกำลังใจให้ นักเรียนทุกคนประสบความสำเร็จในการเรียนและการแข่งขัน นำชื่อเสียงมาให้กับจังหวัดเชียงรายอีกด้วย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า