ข่าวเทศบาล » เทศบาลนครเชียงราย เร่งทำความสะอาดหลังน้ำกกล้นตลิ่ง สวนสาธารณะนครเชียงราย

เทศบาลนครเชียงราย เร่งทำความสะอาดหลังน้ำกกล้นตลิ่ง สวนสาธารณะนครเชียงราย

2 กันยายน 2022
409   0

เทศบาลนครเชียงราย โดย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย มอบหมายให้ นายธเนศโกมลธง รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางบังอร มะลิดิน รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางรดาฉวี นาระถี หัวหน้าฝ่ายบริการสาธารณสุข เทศบาลนครเชียงราย เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดเทศบาล    เทศบาลนครเชียงราย พร้อมประสานศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37  นำเจ้าหน้าที่ และรถบรรทุกน้ำ เร่งดำเนินการทำความสะอาดหลังน้ำกกล้นตลิ่งคลี่คลาย ในช่วงได้รับผลกระทบจากพายุ “มู่หลาน” ตั้งแต่คืนวันที่ 12-16 สิงหาคม 2565 ส่งผลให้ดินโคลน ขยะ ต้นไม้หักโค่นต่างๆเต็มบริเวณสวนสาธารณะริมน้ำกกที่ 8 พร้อมสำรวจความเสียหาย

เบื้องต้นทางเทศบาลนครเชียงรายได้นำถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับพี่น้องชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ประกอบด้วย ชุมชนแควหวาย ป่าแดง ร่องเสือเต้น บ้านใหม่ ป่าตึง สันต้นเปา สันตาลเหลือง และรั้วเหล็กใต้ พร้อมกันนั้นทางกองช่าง เทศบาลนครเชียงรายได้นำเครื่องสูบน้ำ พร้อมรถเครื่องยนต์ที่ติดตั้งในการผันน้ำออกจากชุมชนออก



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า