ข่าวทั่วไป » แถลงข่าวให้บริการ คาร์โก้เอ็กซ์ สตาร์ทอัพสัญชาติไทย แพลตฟอร์มขนส่งพัสดุใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B to B) และลูกค้าทั่วไป (B to C) ชูจุดแข็งสามารถกำหนดเวลารับพัสดุได้ตามใจลูกค้า

แถลงข่าวให้บริการ คาร์โก้เอ็กซ์ สตาร์ทอัพสัญชาติไทย แพลตฟอร์มขนส่งพัสดุใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B to B) และลูกค้าทั่วไป (B to C) ชูจุดแข็งสามารถกำหนดเวลารับพัสดุได้ตามใจลูกค้า

12 สิงหาคม 2022
266   0

คุณสมชาย ทองคำคูณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด หรือกรีนบัสไทยแลนด์ พันธมิตรรถโดยสาร และ คุณนำพล รุ่งสว่าง ผู้ร่วมก่อตั้ง กรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์โก้เอ็กซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมงานแถลงข่าวให้บริการ คาร์โก้เอ็กซ์ สตาร์ทอัพสัญชาติไทย แพลตฟอร์มขนส่งพัสดุใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B to B) และลูกค้าทั่วไป (B to C) ชูจุดแข็งสามารถกำหนดเวลารับพัสดุได้ตามใจลูกค้า ณ ห้องสุขุมวิท 2-3 โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21


คาร์โก้เอ็กซ์ เป็นแพลตฟอร์มขนส่งพัสดุใหม่ และเป็นทางตัวเลือกในการขนส่งเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าที่เคยใช้บริการขนส่งพัสดุทางรถโดยสารอยู่แล้ว แต่ช่วยให้มีความสะดวกมากขึ้น โดยชูจุดแข็งสามารถกำหนดเวลารับพัสดุได้ตามใจลูกค้า รวดเร็ว ตรงเวลา ตรวจสอบได้ และเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งในกลุ่มธุรกิจรถโดยสารสาธารณะ คาร์โก้เอ็กซ์ สามารถช่วยในการเชื่อมต่อการขนส่งพัสดุกับผู้ประกอบการขนส่งในหลายเส้นทางให้เป็นระบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนการขนส่งในช่วงกลาง (Middle mile) ได้อีกด้วย โดย กรีนบัสไทยแลนด์ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจรถโดยสารสาธารณะ อาทิเช่น ปิยะรุ่งเรืองทัวร์ กรุงสยามทัวร์ แอร์เมืองเลย และบุษราคัมทัวร์ ฯลฯ รวมถึงในระยะถัดไปจะมีการให้บริการส่งพัสดุผ่านสายการบินภายในประเทศ รถไฟและเรือ เพื่อเป็นการให้บริการได้อย่างเหมาะสมกับทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B to B) และลูกค้าทั่วไป (B to C) ทั้งนี้ยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการเพื่อเชื่อมต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาวและกัมพูชา ในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี อีกด้วย


โดยบริการของ คาร์โก้เอ็กซ์ ประกอบไปด้วย ขนส่งพัสดุด่วน ขนส่งพัสดุที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ แบบรับ-ส่งถึงบ้าน หรือรับที่จุดให้บริการของ คาร์โก้เอ็กซ์ ส่วนราคาในการส่งพัสดุด่วนเริ่มต้นที่ 108 บาท และพัสดุควบคุมอุณหภูมิราคาเริ่มต้น 156 บาท ส่วนจุดแข็งของการให้บริการนั้น คาร์โก้เอ็กซ์ สามารถกำหนดเวลารับพัสดุได้ ขนส่งพัสดุได้หลากหลายประเภท ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ขนส่งได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ตรวจสอบได้และเข้าถึงในทุกพื้นที่ของประเทศ
Facebook & Line ID : cargoxthailand
E-mail : info@cargox.co.th
Website : www.cargox.co.th



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า