ข่าวทั่วไป » พิธีเปิดงาน “พาณิชย์ FRUIT FESTIVAL 2022”

พิธีเปิดงาน “พาณิชย์ FRUIT FESTIVAL 2022”

3 พฤษภาคม 2022
799   0

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณลานกาสะลอง 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย โดย นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงราย ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน “พาณิชย์ FRUIT FESTIVAL 2022” พร้อมด้วย นางณัฐพร มหาไพบูลย์ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย, เกษตรและสหกรณ์จังหวัดเชียงราย ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สาขาเชียงราย) ร่วมพิธีเปิดงาน “พาณิชย์ FRUIT FESTIVAL 2022” โดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ผ่านระบบ Zoom Meeting

จังหวัดเชียงราย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้โดยนำผลไม้สดจากสวนมาจำหน่ายในกิจกรรม “พาณิชย์ FRUIT FESTIVAL 2022” จำนวน 2 จุด ได้แก่

  1. บริเวณลานกาสะลอง 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย
  2. ตลาดเกษตรปลอดภัย เทศบาลนครเชียงราย (ลานรำวงย้อนยุค สวนตุงและโคมนครเชียงราย)

ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤษภาคม 2565 ราคาจำหน่าย ได้แก่ ทุเรียน ราคา 149 บาท/กก. มะม่วง ราคา 20 บาท/กก. สับปะรด ราคา 8 กก. 100 บาท



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า