ข่าวทั่วไป » เทศกาลสงกรานต์แห่พระร้อยองค์ริมโขงเชียงของ ปี พ.ศ. ๒๕๖๕ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

เทศกาลสงกรานต์แห่พระร้อยองค์ริมโขงเชียงของ ปี พ.ศ. ๒๕๖๕ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

13 เมษายน 2022
828   0

วันพุธที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๕.๐๐ น. งานเทศกาลสงกรานต์แห่พระร้อยองค์ริมโขงเชียงของ ปี พ.ศ. ๒๕๖๕ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

🍁 สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงรายโดย นายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ งานเทศกาลสงกรานต์แห่พระร้อยองค์ริมโขงเชียงของ ปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ณ บริเวณลานพญานาคริมโขง หน้าวัดสบสม

🍁 โดยมีรถขบวนแห่พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ จากวัดทุกวัด และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเชียงของ เริ่มเคลื่อนขบวนแห่เครื่องสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์วัฒนธรรมล้านนา และขบวนแห่พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ จากสนามโรงเรียนเชียงของวิทยาคม ไปตามถนนสาย ๑๐๒๐ ผ่านหน้าที่ว่าการอำเภอเชียงของ ไปจนถึงหน้าวัดหัวเวียง เลี้ยวขวาเข้าซอยถนนริมน้ำโขงข้างทิชเชอร์แคมป์ เลี้ยวขวาไปตามถนนระเบียง ริมโขง ผ่านลานพญานาคริมโขง หน้าวัดสบสม เลี้ยวขวาขึ้นไปตามถนนซอยข้างวัดสบสม เลี้ยวซ้ายไปตามถนนสายสบสม-หาดไคร้ ออกสู่ถนนสาย ๑๐๒๐ และเดินทางกลับแต่ละพื้นที่

🍁 ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า