ข่าวสังคม » ผอ.ศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ติดตามการช่วยเหลือเยียวยาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

ผอ.ศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ติดตามการช่วยเหลือเยียวยาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

27 กุมภาพันธ์ 2022
815   0

27/02/2565 💥ติดตามการช่วยเหลือเยียวยา💥

✳นายวาทิต มีสนุ่น ผู้อำนวยการศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมด้วย นางรัชดาภรณ์ ปฏิบัติ นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.กลุ่มสนับสนุนการศึกษาเพื่อเสริมสร้างความมั่นคง ศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนใต้ ติดตามการช่วยเหลือเยียวยาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งเสียชีวิตอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และได้รับการเยียวยาฯ

จากกระทรวงศึกษาธิการ “ครอบครัว นายสูน – นางคำมี ปงกันมูล” ณ บ้านปงน้อย หมู่ที่ 2 ต.ปงน้อย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย บิดาและมารดา นางสาวจูหลิง ปงกันมูล ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2550 โดยได้รับเงินเยียวยาจากกระทรวงศึกษาธิการ เป็นเงินจำนวนไม่เกิน 4,000,000 บาท (สี่ล้านบาทถ้วน) เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564

✳โอกาสนี้ นายวัลล ไม้จำปา ศึกษาธิการจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นางขนิษฐา เครือจักร์ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงราย ร่วมติดตามการช่วยเหลือฯ และ นายบัณฑิต เดชขันธ์ รอง ผอ.สพป.เชียงราย เขต 3 พร้อม นางกมลลักษณ์ ก้อนแก้ว นางพัชราภรณ์ ศรีนิมิตอุดม นักวิชาการศึกษาชำนาญการ กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สพป.เชียงราย เขต 3 ร่วมให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ต่อ นายวาทิต มีสนุ่น ผู้อำนวยการศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และคณะ

(ขนิษฐา /ภาพ-ข่าว)



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า