ข่าวทั่วไป » แฟลช เอ็กซ์เพรส ร่วมมือ ธนพิริยะห้างค้าปลีกเปิด38จุดรับส่งพัสดุ

แฟลช เอ็กซ์เพรส ร่วมมือ ธนพิริยะห้างค้าปลีกเปิด38จุดรับส่งพัสดุ

12 มกราคม 2022
513   0


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 65 ที่ธนะพิริยะ สาขาเด่นห้า ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลชหรือ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทย แบบครบวงจร สตาร์ทอัพไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล พร้อมด้วย เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จํากัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ภาคเหนือ พร้อมด้วย นายธนะพงศ์ พุฒิพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ น.ส.ชาลีนันต์ พุฒิพิริยะ ผจก.ฝ่ายบริหารสาขา และผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกัน เปิดจุดรับส่งพัสดุ ของ “แฟลช เอ็กซ์เพรส” (Drop Off)จำนวน 38 สาขาทั่วภาคเหนือตอนบน เพื่อขยายจุดให้บริการกระจายสู่ภูมิภาคมากยิ่งขึ้น รองรับความ ต้องการ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทาง ออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้น

โดยนางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลช กล่าวว่า เพื่อให้การรยายธุรกิจเป็นไปตามทิศทางของบริษัทฯ แฟลซี เอ็กซ์เพรล ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทย แบบครบวงจร สตาร์ทอัพไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล จึงได้วางเป้าหมายต้องการขยาย ช่องทางการให้บริการขนส่งพัสดุให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากนโยบายหลักที่ ให้บริการเข้ารับพัสดุพรีถึงที่แล้วก็ตาม ล่าสุดบริษัทฯจับมือกับทาง บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภครรายใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือ เปิดจุดรับ-ส่งพัสดุ(Drop Off) จํานวน 38 สาขาทั่วภาคเหนือตอนบน โดย“เราให้ความสําคัญกับการมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดี เพื่อมีส่วนช่วยสนับสนุน และรองรับในด้านปริมาณของผู้ใช้บริการที่เพิ่มสูงขึ้น ธนพิริยะ นับเป็นบริษัทค้าปลีกและค้าส่งที่ มีศักยภาพสูง ทั้งยังเป็นที่รู้จัก และยอมรับในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยใน แต่ละวันรวมที่มีสาขากว่า 20,000 คน และมีสาขากระจายในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือตอนบน โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงราย เราจึงมองว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางในการใช้ บริการขนส่งพัสดุที่ครอบคลุมในส่วนของภูมิภาคมากขึ้นยิ่งขึ้น และรองรับความต้องการของ ลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคตต่อไป”


ด้าน ภ.ญ.อมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จํากัด (มหาชน) หรือ TNP กล่าวว่า บริษัทฯมีสินค้าจําหน่าย ภายในซุปเปอร์มาร์เก็ตมากกว่า 15,000 รายการ ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภค และบริโภค รวมทั้ง เครื่องสําอาง กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า และยาสามัญประจําบ้าน โดยปัจจุบัน ธนพิริยะ มีจํานวนสาขาทั้งสิ้น 38 สาขา แบ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต 37 สาขา และศูนย์ค้าส่ง 1 สาขา ตั้งอยู่ใน 3 จังหวัดใหญ่ของภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย 30 สาขา จังหวัดพะเยาว์ 5 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ 3 สาขา และตั้งเป้าขยาย สาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดอื่นๆเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ ให้มากที่สุด ซึ่งการจับมือกับแฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดจุดส่งพัสดุ(Drop Off) ในครั้งนี้เพื่อต้องการขยายธุรกิจ ให้ครอบคลุมอย่างครบวงจร และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการ ส่งพัสดุกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ณ สาขาของธนพิริยะ ทั้ง 38 สาขาในโซนภาคเหนือ และในปี 2565 นี้เรา เตรียมขยายช่องทางการจําหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อรองรับกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผล ต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป อีกหนึ่งข้อสําคัญกับการจับมือกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ในครั้งนี้ถือเป็นการตอบโจทย์เรื่องการขยายธุรกิจสู่รูปแบบออนไลน์ให้มากขึ้น โดยในอนาคตอันใกล้เรา มุ่งเน้นการให้บริการที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างราคาที่คุ้มค่าแบบโมเดิร์นเทรด และความสะดวกสบาย แบบร้านสะดวกซื้อ ภายใต้สโลแกน “ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ”


“ทางธนพิริยะ เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า ซึ่งการที่ได้ร่วมงานกับ ผู้บริการด้านขนส่งที่มีศักยภาพและจุดกําเนิดจากชาวเชียงรายเช่นเดียวกันอย่าง แฟลช เอ็กซ์ เพรส ส่งผลให้เพิ่มการบริการลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น และจากที่ธนพิริยะเป็นซุปเปอร์มาเก็ต ท้องถิ่น ที่มีสาขากระจายคลอบคลุมในเขตพื้นที่ชุมชน จึงสามารถอํานวยความสะดวกในการส่ง พัสดผ่านจุด Drop off ที่สาขาใกล้บ้านได้ และในปัจจุบันพฤติกรรมการซื้อของผ่านช่องทาง Online มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การเสริมบริการด้านการส่งสินค้าจึงมีความสําคัญอย่างมากในการ พัฒนาโมเดลธุรกิจค้าปลีก


สําหรับลูกค้า และผู้ใช้บริการที่สนใจใช้บริการส่งพัสดุกับแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ธนพิริยะ ทั้ง 38 สาขา ในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https:/bit.ly/3HGfSAZ และเว็บไซต์แฟลช เอ็กซ์เพรส www.flashexpress.co.th และทาง Facebook Fanpage: Flash Express หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าธนพิริยะทุกสาขา



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า