คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว “การ์เด้น โฮม”

เช็คอิน – กินกะเที่ยว “การ์เด้น โฮม”

27 ธันวาคม 2021
430   0

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์ เช็คอิน – กินกะเที่ยว ที่น่ารักทุกท่านสำหรับเดือนอยากจะแนะนำคาเฟ่บรรยากาสในสวน ที่อยู่ในย่านธุรกิจของตัวเมืองเชียงราย ที่มาแล้วลืมควันจากมลพิษได้เลยจ้า กับร้าน การ์เด้น โฮม ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ ถนนเด่นห้า ตรงข้ามกับคริสจักรเด่นดำรงศาสน์

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน ถ้าเป็นเครื่องดื่มก็หลากหลายทั้งชา กาแฟ รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟเคล้าหวานมันจากนมสดๆ ทั้แบบร้อน แบบเย็น หรือแบบปั่นหลากหลายรสชาติหรือจะลิ้มลองชาไทยหอมข้นหวานมันพร้อมเค้กหลากหลายแบบให้ลิ้มลองฟินๆ หรือเป็นเมนูอาหารหลากหลาย ไม่แพ้เครื่องดื่มเลยจ้า  ไม่ว่าจะเป็น อาหารจานเดียวอย่างกะเพรารวม หรือเมนูสุขภาพอย่าง หมี่ยำนัวๆ เครื่องแน่นๆ แซ่ปกลมกล่อม เมนูทานเล่น เมนูอิ่มนานแคลน้อย แต่อร่อยเยอะ…หรือสลัดโรลเพื่อสุขภาพพร้อมน้ำซอสจิ้มฟินส์ ก็อร่อยไม่แพ้กันเลยจ้า สายสุขภาพต้องลิ้มลองนะจะบอกให้…..สำหรับเด็กๆฟินส์กับ ปีกไก่ทอดน้ำปลา ร้อนๆ หอมน้ำปลาพาฉีกไก่กินจนเบรคแตกกันได้เลยจ้า อิอิ

สำหรับร้านการ์เด้นโฮมตั้งอยู่พื้นที่ แถวๆตรงข้ามคริสจักรเด่นดำรงศาสน์ เยื้องกรีนวิง สาขาเด่นห้าสอบถามจับจองความฟินส์ได้ที่ 080-8509080 ส่งเดลิเวอรี่ฟรีร้านเปิดบริการทุกวัน ติดต่อสอบถามกับไปได้เลยจ้า…..

ขอบคุณภาพสวยๆจากเพจร้าน : Garden Home Coffee



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า