ข่าวทั่วไป » จังหวัดเชียงราย พร้อมใจต้อนรับนักท่องเที่ยว 1 ธันวาคม 64 ภายใต้แนวคิด “Blooming Chiangrai” หรือ “บานสะพรั่ง เชียงราย” จากเที่ยวบินจาก กทม. – เชียงราย 5 เทียวบิน

จังหวัดเชียงราย พร้อมใจต้อนรับนักท่องเที่ยว 1 ธันวาคม 64 ภายใต้แนวคิด “Blooming Chiangrai” หรือ “บานสะพรั่ง เชียงราย” จากเที่ยวบินจาก กทม. – เชียงราย 5 เทียวบิน

3 ธันวาคม 2021
370   0

ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยว ททท. สำนักงานเชียงราย, นาวาอากาศตรีสมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผู้อำนวยการการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, นายโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินไทยเวียตเจ็ท, นายวิโรจน์ ชายา นายกสมาคมโรงแรม จังหวัดเชียงราย, นางวรางคณา อุ่นบ้าน ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย และนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจน ภาคเอกชน หน่วยงานต่างๆ

ร่วมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยสายการบินต่างๆ จำนวน 5 เที่ยวบิน ในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว วันที่ 1 ธันวาคม 64 ภายใต้แนวคิด “Blooming Chiangrai” หรือ “บานสะพรั่ง เชียงราย” เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้จังหวัดเชียงราย เป็นเมืองน่าท่องเที่ยวและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย  หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่มีแนวโน้มดีขึ้นเป็นลำดับ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สำนักงานเชียงราย จึงได้ร่วมกับ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย สายการบินภายในประเทศ หอการค้าจังหวัดเชียงราย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย สมาคมโรงแรมจังหวัดเชียงราย และหน่วยงานภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย

กำหนดจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความพร้อมของจังหวัดเชียงราย ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวและเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ สร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า จังหวัดเชียงราย มีความพร้อมสำหรับการต้อนนักท่องเที่ยว โดยได้ร้อยดวงใจทุกภาคส่วนเป็นหนึ่งเดียวมาให้การต้อนรับเที่ยวที่บินจาก กรุงเทพ-เชียงราย ซึ่งเป็นสายการบินที่สำคัญลงมาสู่จังหวัดเชียงรายในการเปิดประเทศตามนโยบายของ ศบค.กลาง

และตามมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงราย หรือมาตรฐานทั่วไป จังหวัดเชียงรายได้มีการฉีดวัคซีนเกิน 70% แล้ว เพื่อให้พี่น้องประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาเที่ยวยังจังหวัดเชียงราย มั่นใจในความปลอดภัย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า