ข่าวทั่วไป » ห้างโรบินสัน เร่งเครื่องกระตุ้นมู้ดนักช้อป อัดแคมเปญเซลต่อเนื่อง รับเทศกาลช้อประดับโลก “ROBINSON BLACK FRIDAY” #ลดใหญ่ไฟกระพริบ คาดดันค้าปลีกปลายปีคึกคัก

ห้างโรบินสัน เร่งเครื่องกระตุ้นมู้ดนักช้อป อัดแคมเปญเซลต่อเนื่อง รับเทศกาลช้อประดับโลก “ROBINSON BLACK FRIDAY” #ลดใหญ่ไฟกระพริบ คาดดันค้าปลีกปลายปีคึกคัก

2 ธันวาคม 2021
637   0

 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลก กับแคมเปญ “Robinson Black Friday’ (โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์) ในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ที่มาพร้อมสินค้าแบรนด์ชั้นนำ และโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาด! ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างโรบินสัน   ทุกสาขาทั่วประเทศ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างโรบินสัน เตรียมพร้อมรับไฮซีซั่นช่วงปลายปี ด้วยหลากหลายแคมเปญการตลาดที่น่าสนใจ และหนึ่งในซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด นั่นคือ Robinson Black Friday’ ที่ปีนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อต้อนรับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลกที่นักช้อปรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเราได้จับมือแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า นำสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาช่วยกระตุ้นและสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้ง เพื่อช่วยรักษาสถานการณ์ค้าปลีกในช่วงปลายปีให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ ‘Robinson Black Friday’ ประกอบด้วย…

  • สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 70%
  • สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 36%
  • สมาชิกเดอะวัน และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงืนคืน รวมสูงสุด 10,500 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • สมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับเพิ่มคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • ลูกค้า Dolfin สแกนจ่ายด้วย Dolfin Wallet ลดเพิ่มรวมสูงสุด 750 บาท

ร่วมสัมผัสกับปรากฎการณ์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ในแคมเปญ “Robinson Black Fridayตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ 



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า