ข่าวทั่วไป » เวียตเจ็ทชวนบินเที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งาม ชมความงามดอกไม้นานาพันธุ์ สุวรรณภูมิ/ภูเก็ต/ หาดใหญ่ บินตรงเชียงราย แค่ 495 บาท

เวียตเจ็ทชวนบินเที่ยวงานเชียงรายดอกไม้งาม ชมความงามดอกไม้นานาพันธุ์ สุวรรณภูมิ/ภูเก็ต/ หาดใหญ่ บินตรงเชียงราย แค่ 495 บาท

25 พฤศจิกายน 2021
573   0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเชิญชวนเที่ยวชมสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในงาน “เชียงรายดอกไม้งาม” จัดโดยเทศบาลนครเชียงราย ณ สวนตุงและโคมนตรเชียงราย ชมสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในงาน “เชียงรายดอกไม้งาม” ซึ่งรังสรรค์โดยคุณวันชัย และ คุณรัตนา จงสุทธานามณี ทำให้งานเชียงรายดอกไม้งามสร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดเชียงราย

ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 ผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางไปกับไทยเวียตเจ็ทอย่างสะดวกสบาย ด้วย 3 เส้นทางบินตรงสู่เชียงรายจาก สุวรรณภูมิ ภูเก็ต และ หาดใหญ่ โปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 495 บาท/ เที่ยวเดียว (รวมภาษีและค่าธรรมนียม) จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ www.vietjetair.com เพื่อใช้เดินทางระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 (ที่นั่งมีจำกัดและอาจไม่มีในวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เพิ่มเที่ยวบินให้บริการในเส้นทาง สุวรรณภูมิ – เชียงราย (ไปและกลับ) ทุกวัน สูงสุด 4 เที่ยวบิน/ วัน ซึ่งถือว่าเป็นสายการบินที่มีเที่ยวบินให้บริการสู่เชียงรายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 พร้อมทั้งกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเส้นทางข้ามภูมิภาค เชียงราย – ภูเก็ต และ เชียงราย – หาดใหญ่ ทั้ง 2 เส้นทางกำหนดทำการบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป:

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ17  เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

ศิวรุตม์ ม้องพร้า / wutthichai.mo@vietjetair.com / +66 89 738 3364



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า