ข่าวทั่วไป » ปชส.เชียงราย ประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการสื่อสารภาครัฐปลูกฝังค่านิยมและวัฒนธรรม ครั้งที่ 1/2565

ปชส.เชียงราย ประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนการสื่อสารภาครัฐปลูกฝังค่านิยมและวัฒนธรรม ครั้งที่ 1/2565

23 พฤศจิกายน 2021
542   0

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นายภานุมาส ปัญญามงคล เป็นประธานการประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โครงการขับเคลื่อนการสื่อสารภาครัฐเพื่อปลูกฝังค่านิยมและวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 1/2565 เพื่อสร้างความเข้าใจและเตรียมแนวทางการประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับภาระกิจของแต่ละหน่วยงานในสังกัด 20 กระทรวงและสื่อมวลชนในพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพ และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

จากการประชุมคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ (กปช.) ครั้งที่ 1/2563 โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานและ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเหนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์เป็นกรรมการและเลขานุการ มีมติเห็นชอบแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายและแผนการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ฉบับที่ 5 พ.ศ. 2563 – 2565 ในมิติของการบริหารจัดการข้อมูลข่าวสารในพื้นที่ให้สอดคล้องกับเรื่องสื่อสารสำคัญประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

การประชุมครั้งนี้จึงได้หารือถึงแนวทางการดำเนินงานในการสร้างความตระหนักและความเข้าใจในประเด็นสื่อสารที่สำคัญ สร้างความตระหนักรู้และทัศนคติเชิงบวกและการมีส่วนร่วมของประชาชนไทยและชาวต่างชาติประเทศต่อการต่างประเทศ  การบริหารจัดการข้อมูลข่าวสารพัฒนาสื่อ สร้างสรรค์สร้างการรับรู้เท่าทันและมีส่วนร่วม และการพัฒนาบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารมวลชนของประเทศ



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า