ข่าวสังคม » 🌈 มอบรถ ข้าวสาร อุปกรณ์ความปลอดภัย สู้โควิด-19

🌈 มอบรถ ข้าวสาร อุปกรณ์ความปลอดภัย สู้โควิด-19

3 กันยายน 2021
697   0

📍 โตโยต้าเชียงราย มอบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย เพื่อไว้ใช้ในการตรวจสอบพื้นที่โควิด-19


▶️ และส่งมอบข้าวสารให้กับพื้นที่อำเภอที่มีการกักตัวผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยด้านการจราจรให้กับเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร


▶️ นายเรืองชัย จิตรสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้าเชียงราย จำกัด นางจินตนา จิตรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าเชียงราย จำกัด ได้ส่งมอบรถยนต์โตโยต้ากระบะ 4 ประตู

▶️ ให้กับ นายแพทย์วัชรพงษ์ คำหล้า นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย


▶️ โดยมี นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย เป็นสักขีพยาน โดยการมอบรถยนต์ดังกล่าว ทางโตโยต้าเชียงราย มีความต้องให้ เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขเชียงราย มีรถยนต์ที่เพียงพอต่อการลงพื้นที่ในการควบคุมและดูแลเรื่องโควิด-19 ในทุกพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย


▶️ พร้อมกันนี้ ได้มอบข้าวหอมมะลิ ข้าวสารรัชมงคล ซึ่งเป็นโรงสีข้าวตามแนวพระราชดำริ ให้กับ ที่ว่าการอำเภอที่มีความต้องการนำไปส่งมอบต่อให้กับ ชาวบ้านที่ถูกปิดหมู่บ้าน หรือต้องกักตัว ที่บ้านจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมี นายสุทัศน์ ลิ้มวณิชย์กูล เป็นตัวแทนรับมอบ รวมทั้งส่งมอบให้กับทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ด้วย

▶️ นายเรืองชัย จิตรสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้าเชียงราย จำกัด ยังได้ส่งมอบอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยการจราจร ให้กับกองร้อยทหารสารวัตร มณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช ประกอบด้วย เสื้อกั๊กเซฟตี้เสื้อสะท้อนแสง และ กระบองไฟจราจร เพื่อใช้ในกิจการทางทหาร และ ใช้ในช่วงอำนวยความสะดวกการขนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย
▶️ โดยมี พันตรีมนูญ จำรัส ผู้ช่วยนายทหารฝ่ายการสารวัตรมณฑลทหารบกที่ 37 รับมอบ


▶️ นายเรืองชัย จิตรสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้าเชียงราย จำกัด กล่าวว่า ทางโตโยต้าเชียงราย มีความตั้งใจที่จะช่วยสนับสนุน การแก้ไขปัญหาโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องของจังหวัดเชียวราย และก่อนหน้านี้ก็ได้สนับสนุนรถยนต์หลายคัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้งานด้านการป้องกันโควิด และอุปกรณ์ป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ ในการลงพื้นที่ตรวจหากลุ่มเสี่ยง ซึ่งก็จะมีการดำเนินการต่อไป เพราะถือว่าเป็นการช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ข่าว/ภาพ ขอบคุณ อังคณา จิระดา



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า