ข่าวสังคม » ‘ทิพยประกันภัย’ ผนึกกำลัง ‘ShopeePay’ ส่งต่อความห่วงใยให้ชาวไทย มอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์

‘ทิพยประกันภัย’ ผนึกกำลัง ‘ShopeePay’ ส่งต่อความห่วงใยให้ชาวไทย มอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์

20 กรกฎาคม 2021
700   0

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกหนึ่งหนทางในการช่วยป้องกันและบรรเทาการแพร่ระบาดได้ คือ การฉีดวัคซีนในกลุ่มประชากรชาวไทยให้ได้เยอะที่สุด ‘ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney จึงได้ร่วมมือกับ ‘ทิพยประกันภัย’ ส่งความห่วงใยแก่ผู้ใช้งาน ShopeePay ด้วยการมอบประกันภัยคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์ พร้อมวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 1 แสนบาท

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันภัย เราได้ส่งเสริมให้ประชาชนมีความมั่นใจในการเข้ารับการฉีดวัคซีน รวมถึงให้เข้ารับการฉีดวัคซีนให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ จะเห็นได้จากที่ผ่านมา เราได้มีการจัดโครงการ  “TIP ห่วงไทย สู้ภัยCOVID” มอบประกันแพ้วัคซีนให้กับประชาชนฟรี มีผู้ลงทะเบียนเกือบสามล้านคนรวมถึงอีกหลายโครงการ และสำหรับในครั้งนี้ก็เป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่สำคัญ โดยเราได้ผนึกกำลังกับ ‘ShopeePay’ เพื่อส่งต่อความห่วงใย รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการฉีดวัคซีน  โดยมอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์  ซึ่งเมื่อประชาชนได้รับการฉีดวัคซีน ร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันต่อ COVID-19 ลดความรุนแรงจากการติดเชื้อ รวมถึงลดการแพร่ระบาด และการเสียชีวิตลง ซึ่งถือว่าเป็นภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ เพื่อให้การฉีดวัคซีนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ และหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมากด้วย”

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay มุ่งดำเนินงานด้วยการยึดหลักพันธกิจสำคัญในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติ ผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet เพื่อเป็นการรวมพลังกันฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19 สุดท้าทายครั้งนี้ ShopeePay เล็งเห็นถึงความสำคัญของการฉีดวัคซีนที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการช่วยลดจำนวนผู้ป่วยสาหัสและการเสียชีวิตลง เพราะความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนถือเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึงมากที่สุด เราจึงขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่สนับสนุนให้คนไทยมาร่วมกันฉีดวัคซีนช่วยชาติ โดยการนำเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสิทธิประกันภัยคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรีแก่ผู้ใช้งาน ShopeePay เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจและคลายความกังวลให้แก่ประชาชนที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการส่งมอบสิทธิประกันภัยครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเสี่ยง และเป็นการส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้ชาวไทยมีแรงใจในการต่อสู้กับโควิด-19 ต่อไป”

‘ทิพยประกันภัย’  และ ‘ShopeePay’  ขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันฟรีได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564

  1. กด ‘ลงทะเบียนรับสิทธิ์’ บนแอปพลิเคชัน ShopeePay
  2. กรอกรายละเอียดเพื่อรับประกันภัยความคุ้มครองจากทิพยประกันภัย โดยให้การคุ้มครองในกรณีเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจนเกิดอาการโคม่า ภายใน 60 วัน หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในวงเงิน 100,000 บาท
  3. รับอีเมลยืนยันการรับประกันภัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิประโยชน์อื่นๆ จาก ShopeePay ได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTH เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า