คอลัมน์ » Check in กิน กะ เที่ยว ชามิงโก เชียงราย

Check in กิน กะ เที่ยว ชามิงโก เชียงราย

27 พฤษภาคม 2021
1205   0

Check in กิน กะ เที่ยว สำหรับเดือนนี้ ขอแนะนำชามิงโก้เชียงราย (Cha’mingo Chiang Rai)ร้านชานมไข่มุกแสนน่ารัก บรรยากาศสุดชิลเอาใจสายโซเชียล ด้วยมุมถ่ายภาพสุดชิค เข้ามาอร่อยที่ร้าน หรือ อร่อยแบบเดลิเวอรี่ “อร่อยได้ทุกช่องทางเลย” สายเขียวแนวชื่นชอบชาไม่ควรพลาดแน่นอนเลยจ้า…

ชามิงโก้เชียงราย สำหรับที่สุดของความละมุนหอมสดชื่นกลิ่นชาหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชาใต้หวันพ่นไฟ มัทฉะพ่นไฟ นมสดพ่นไฟ ชาไทยพ่นไฟ โกโก้มิลค์พ่นไฟ นมชมพูพ่นไฟ กาแฟพ่นไฟ หรือสายหวานหอมกับชาผลไม้ฟินๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาน้ำผึ้งมะนาว ชาลิ้นจี่ ชาแอปเปิ้ล ชาหอมมะลิ ชาสตรอเบอร์รี่ ชาอัญชันมะนาว และพีคสุดต้องชาพีช หอมชื่นใจพร้อม Toping นุ่มๆละมุนละไม ไม่ว่าจะเป็นมุกลาวา บราวซูก้า มุกป๊อปสตรอเบอร์รี่ มุกป๊อบลิ้นจี่ บุก 0% และชีส นุ่มอิ่มอุ่นใจกันเลยทีเดียวจ้า  ส่วนใครชื่นชอบแนวซ่าๆชามิงโก้เชียงราย ก็มีพร้อมจ้า ทั้งกีวี่โซดา ลิ้นจี่พาสเทลโซดา บ๊วยน้ำผึ้งโซดา และหอมกลิ่นผลไม้ไทยๆเสาวรสโซดา สดชื่น ฟินเวอร์…..เลยจ้า

สำหรับชามิงโก้เชียงราย ร้านตั้งอยู่ในโครงการฟาร์มแลนด์เชียงราย เยื้องวิทยาลัยอาชีวศึกษาพาณิชยการเชียงราย ส่วนนาทีนี้ยุควิถีนิวนอร์มอล ที่ต้องปลอดภัยห่างไกลกัน แต่ยังฟินได้ถึงบ้านกับ บริการเดลิเวอรี่ไม่ว่าจะเป็น GrabFood : Chamingo – ถ.สนามบิน หรือผ่าน Food Panda : ชามิงโก้ เชียงราย หรือ Chamingo Chiang Rai และอร่อยผ่านเบอร์โทร :  081-1955142 สั่ง 10 แก้วขึ้นไปส่งฟรี! รัศมีไม่เกิน 5 กม. กันอีกด้วยจ้า ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น. หรือจะไปส่องความฟินในเพจของร้าน คลิ๊ก https://www.facebook.com/Chamingo-ชามิงโก้-เชียงราย-113013307535728  กันได้เลยจ้า…

สำหรับฉบับนี้ขอขอบคุณภาพสวยๆจากคุณสมพล สวรรค์พรม https://www.facebook.com/sompol.sawanprom

ทีมงานหนังสือพิมพ์เชียงรายนิวส์สำหรับภาพประกอบสวยๆในครั้งนี้ด้วยครับ แล้วพบกันใหม่ กับ Check in กินกะเที่ยว ร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน-กินกะเที่ยว  ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆแบบนี้ โทร.099-3941628 …



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า