เหนือสุดในสยาม » เทศบาลตำบลแม่สาย แจกหน้ากากอนามัย และรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้า ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุม โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19

เทศบาลตำบลแม่สาย แจกหน้ากากอนามัย และรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้า ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุม โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19

30 เมษายน 2021
319   0

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น. นายวรรณศิลป์ จีระกาศ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย พร้อมด้วย นางสุพิน วัฒนา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม, นายภวุฒิ วงศ์ไชย ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองวิชาการและแผนงาน และงานเทศกิจ สำนักปลัดเทศบาล ลงพื้นที่ตลาดสดนายบุญยืน แจกหน้ากากอนามัย ให้ทั่วถึงทุกคน ทั้งชาวไทยและชาวเมียนมา ที่ค้าขายในตลาดนายบุญยืนเป็นจำนวนมาก ทางเทศบาลตำบลแม่สาย เป็นห่วงการแพร่เชื้อของโรค และรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้า ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในย่านชุมชนและให้ล้างมือบ่อยๆ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุม โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า