ข่าวสังคม » เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงรายมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2564

เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงรายมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2564

30 มีนาคม 2021
693   0

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นางดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย เป็นผู้มอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2564 เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564 ที่บริเวณหน้ามุข ชั้นล่าง หน้าศาลากลางจังหวัดเชียงราย ถนนแม่ฟ้าหลวง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ท่ามกลางสื่อมวลชนและสักขีพยานที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงรายได้จัดการออกสลากไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชนร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

โดยรางวัลที่ 1 เป็นรถกระบะโตโยต้า Revo สมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ยกสูง 2.4 Entry สีดำ มูลค่า 707,000 บาท ผู้โชคดีได้แก่ นายประดับ กูลเกื้อ รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า YARIS ATIV 1.2 Entry สีขาว มูลค่า 529,000 บาท ผู้โชคดีได้แก่ นายอินเขียน เผื่อนา รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ HONDA WAVE 110i มูลค่า 38,000 บาท ผู้โชคดีได้แก่ นางสาวอรุโณทัย รัตนะ, นางอรุณ รีบร้อน, นายปฎิภาค ไชยเนตร, นายสงคาร ชอุ่ม, นายธีรวุฒิ คำภิบาล, นางณฑา ช่วยชู และนางสาวชัชชญา เมฆชัยภักดิ์

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลที่ 4 โทรทัศน์ SAMSUNG LED ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 6,490 บาท จำนวน 20 รางวัล รางวัลที่ 5 ตู้เย็น TOSHIBA ขนาด 6.2 คิว มูลค่า 5,490 บาท จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่ 6 จักรยาน LA ขนาด 24 นิ้ว มูลค่า 2,800 บาท จำนวน 20 รางวัล และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หม้อหุงข้าว SHARP อุ่นทิพย์ 1.8 ลิตร มูลค่า 1,000 บาท อีกจำนวน 100 รางวัล

ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงรายมุ่งทุ่มเทการดำเนินงานอย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยประโยชน์สุขให้แก่ประชาชน พร้อมรวมพลังสมาชิกเหล่ากาชาดและกิ่งกาชาด รวมทั้ง ผู้มีจิตศรัทธา ตลอดทั้งเครือข่ายที่จะปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่มีรายได้จากการมีส่วนร่วมและบริจาคจากผู้มีอุปการะคุณ เพื่อให้สามารถบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ขจัดโรค และกำจัดภัยให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ประสบสาธารณภัย ผู้ประสบเคราะห์กรรม และผู้ด้อยโอกาสโดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ ศาสนาและสถานภาพทางสังคม ให้ได้รับโอกาสในการดูแลการพัฒนาคุณภาพชีวิต และลดความเหลื่อมล้ำในสังคมไทยอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

cr.ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า