ข่าว มฟล. » สนว.นวัตกรรมสังคม ร่วมกับ ชมรมนักเรียนเก่ามหาวิทยาลัยนาโกย่าจัดสัมมนา “การปรับตัวและการฟื้นฟู หลัง 1 ปีของการระบาดของ COVID-19: โอกาสและความท้าทาย”

สนว.นวัตกรรมสังคม ร่วมกับ ชมรมนักเรียนเก่ามหาวิทยาลัยนาโกย่าจัดสัมมนา “การปรับตัวและการฟื้นฟู หลัง 1 ปีของการระบาดของ COVID-19: โอกาสและความท้าทาย”

1 กุมภาพันธ์ 2021
525   0

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 สำนักวิชานวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) ร่วมกับ ชมรมนักเรียนเก่ามหาวิทยาลัยนาโกย่า สาขาประเทศไทย จัดสัมมนาประจำปีชมรมนักเรียนเก่ามหาวิทยาลัยนาโกย่า สาขาประเทศไทย เรื่อง “การปรับตัวและการฟื้นฟู หลัง 1 ปีของการระบาดของ COVID-19: โอกาสและความท้าทาย” ณ สำนักงานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงกรุงเทพฯ อาคารปัญจภูมิ 2 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี มฟล. กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมและร่วมสัมมนา

ทั้งนี้มีการจัดเสวนาโต๊ะกลม เรื่อง “การปรับตัวและการฟื้นฟู หลัง 1 ปีของการระบาดของ COVID-19: นานาทัศนะ” โดย ผศ.ดร.รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์ รองอธิการบดีฝ่ายวางแผน  สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และนพ.เอกชัย เพียรวัชรา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ดำเนินการเสวนาโดย ดร.วรัญญา อัจฉริยะชาญวณิช

นอกจากนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร วัชชวัลคุ รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชานวัตกรรมสังคม ได้นำผู้เข้าร่วมสัมมนาร่วมรับฟังการเผยแพร่ผลงานในหัวข้อ การระบาดของ COVID-19 ของนักศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทของสำนักวิชานวัตกรรมสังคม ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า