คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว ก.พ. 64 “Something Journey (ซัมธิง เจอร์นี่)”

เช็คอิน – กินกะเที่ยว ก.พ. 64 “Something Journey (ซัมธิง เจอร์นี่)”

24 มกราคม 2021
1220   0

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์ เช็คอิน – กินกะเที่ยว ที่น่ารักทุกท่าน สำหรับเดือนแห่งความรักนี้ขอแนะนำคาเฟ่ สุด ชิลล์แห่งใหม่ในเชียงราย แนวปิคนิคเต็มอิ่มกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่สามารถนำน้องตูบ และน้องแมวมาชิลล์ๆ ได้ด้วย สุด Amazing In Chiang Rai แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่เมื่อคิดถึงวันพักผ่อนแล้วแนะนำที่นี้เลยจ้า Something Journey (ซัมธิง เจอร์นี่) ที่เพิ่งเปิดเมื่อช่วงต้นเดือน ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา


ซัมธิง เจอร์นี่ ตั้งอยู่ในสวนที่ร่มรื่นสงบและร่มเย็นมากๆ มีบึงน้ำที่สีเขียวมรกตสดใสเป็นที่สบายตากันเลยทีเดียวเชียวจ้า คาเฟ่แห่งนี้เมื่อก้าวเข้ามาแล้วก็จะเป็นสไตล์เหมือนมาพักผ่อนอารมน์แนวประมาณมาสวนส่วนตัวเลยจ้า มีมุมให้เลือกพักผ่อนมากมายและมุมธรรมชาติสวยงามให้ได้ถ่ายรูป ที่ถูกออกแบบและจัดมุมอย่างลงตัวกับธรรมชาติเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามาสร้างช่วงเวลาดีๆกับคนที่คุณรัก อย่างลงตัวเลยไม่ว่าจะมาแบบคู่ หรือแบบครอบครัวก็ฟินส์…แบบมากมายอยู่ได้แบบลืมเวลากลับกันเลยจ้า

สำหรับเมนูที่ร้าน ทางร้านจัดแบบเซ็ตอาหารแบบทานเล่นและเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ คุณภาพดีจากร้านดังต่างๆในเชียงราย โดยขนมปัง จากร้าน Polar ครัวซอง จาก หอมด่วน ทานคู่กับเนยเห็ดทรัฟเฟิล ชา จาก ร้านสวรรค์บนดิน โกโก้ จาก ไร่รื่นรมย์ และผักออแกนิก จาก ภูริฉัตรฟาร์ม เรียกได้ว่ารวมความเป็นที่สุดของเมนูไว้ที่ร้านนี้เลยทีเดียว ถ้าสายกาแฟก็ไม่ควรพลาดเมนู Something Drip Set กาแฟคั่วอ่อน จากดอยปางขอน พร้อมสูตรและอุปกรณ์การดริปกาแฟให้มาลองดริปกันชิลล์ๆ หรือถ้าแนวสุขภาพก็ เมนู Signature ของร้านก็ต้องเป็น “ก่ำเกิร์ต” โยเกิร์ตปั่นข้าวเหนียวดำออร์แกนิคที่สุดของความสดชื่น อร่อยลงตัวแถมได้สุขภาพดี แนวเด็กๆหรือสายหวานก็ต้องเมนูนมชมพูสตรอเบอร์รี่ นมสดเย็นอร่อยๆหวานหอมจากซอสสตรอเบอร์รี่โฮมเมด หรือจะเป็นของทานควบคู่กับสุขภาพอย่างเช่น เห็ดเทมปุระ เห็ดออร์แกนิค จากไร่ ที่มีบริการเฉพาะวันเสาร์และวันจันทร์ เท่านั้นจ้า พร้อมทั้งมีเบาะรองนั่งให้ลูกค้าได้ไปเลือกนั่งตามมุมต่างๆได้อย่างอิสระ

โดยแบ่งเป็น โซน ปิคนิค 1 โซน ปิคนิค 2 เพิ่มความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากขึ้น โซน สวนไผ่ที่เปิดให้ลูกค้าพาน้องตูบและน้องแมวมาชิลล์ๆด้วยได้อย่างอบอุ่น โซนสวนดอกไม้แสนสดใส และทางเดินท่ามกลางธรรมชาติ อันสดใสร่มเย็น…บนเนื้อที่อันเขียวขจีสดใสผ่อนคลายสุดๆกันไปเลยจ้า


สำหรับร้าน Something Journey ตั้งอยู่ที่ ตำบลห้วยสัก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงรายประมาณ 30 นาที ผ่านเส้นทางถนน เชียงราย – เทิง ผ่านแยกตลาดห้วยสักประมาณ 2 กิโลเมตร และปากทางเข้า ไร่เชิญตะวัน 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือมีป้ายให้เห็นเป็นเด่นชัดเลย หรือไม่มันใจสอบถามเส้นทางได้ที่ 061 – 936 6415 เปิดทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น. หรือดูข้อมูลผ่านFacebook: Something Journey ได้เลยจ้า…แล้วไปฟินกันให้เต็มอิ่มได้เลยจ้า

แล้วฉบับหน้าเจอกันใหม่นะจ๊ะ ร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน-กินกะเที่ยว ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆแบบนี้ โทร.099-3941628



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า