ข่าว มฟล. » มฟล.จัดงาน MFU Innovation Day 2020 และ กิจกรรม MFU Food Makerspace Opening

มฟล.จัดงาน MFU Innovation Day 2020 และ กิจกรรม MFU Food Makerspace Opening

2 ธันวาคม 2020
848   0

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดงาน MFU Innovation Day 2020 และ กิจกรรม MFU Food Makerspace Opening ที่กลุ่มอาคาร M Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย โดยพิธีเปิดงานจัดขึ้นที่ห้องคำมอกหลวง มี รศ.ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงานการจัดกิจกรรม นายสำราญ รอดเพชร ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม กล่าวเปิดงาน ก่อนที่ ผศ.ดร.อัครวิทย์ กาญจนโอภาษ ผู้อำนวยการเมืองนวัตกรรมอาหาร บรรยายในหัวข้อ ‘Food Makerspace แหล่งสร้างสรรค์ความคิด Idea to Product’ ก่อนจะมีพิธีมอบรางวัล MFU INNo Prize 2020 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

อธิการบดี กล่าวว่า มฟล.จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานของสถาบันวิจัยและนวัตกรรม รวมถึงหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัย ออกสู่ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ หน่วยงานภาครัฐ และผู้ที่สนใจทุกท่านให้รับทราบและสามารถสร้างโอกาสในการนำไปสู่ความร่วมมืออื่นๆ ได้ต่อไปในอนาคต

มฟล.มีพันธกิจที่จะส่งเสริมการศึกษาวิจัยเพื่อต่อยอดองค์ความรู้ในการพัฒนาชุมชนและสังคมโดยได้ดำเนินการมาตั้งแต่เริ่มต้น พ.ศ. 2541 ด้วยเชื่อว่าการเสริมสร้างให้ชุมชนและสังคมเข้มแข็งและปลอดภัย เป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้มีความมั่นคง



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า