ข่าวทั่วไป » ไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทาง พร้อมโปรโมชั่นบัตรโดยสารเริ่มต้น 5 บาท          

ไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทาง พร้อมโปรโมชั่นบัตรโดยสารเริ่มต้น 5 บาท          

15 มิถุนายน 2020
346   0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางในประเทศไทย และประกาศเปิดขายตั๋วโดยสารตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5 บาทสำหรับทุกเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท โดยเส้นทางบินใหม่ทั้ง 5 เส้นทางประกอบด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราชอุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ ทางสายการบินได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษีค่าธรรมเนียม) จำนวนมากกว่า 500,000 ใบ เป็นเวลา 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 19 มิถุนายน 2563 ในช่วง ได้เวลาเวียตเจ็ท! ตั้งแต่เวลา 12:00 ถึง 14:00 (GMT + 7) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com บัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้ใช้สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31ธันวาคม 2563

และเพื่อเฉลิมฉลอง 5 เส้นทางใหม่ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ จับฉลากแจกรางวัล บินฟรี 5 เดือนกับไทยเวียตเจ็ทสำหรับผู้โดยสารที่ทำการจองบัตรโดยสารผ่าน skyfun.vietjetair.com ในระหว่างวันที่ 15 – 19 มิถุนายน 2563 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Sky Fun

เส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางนี้เป็นการขยายเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทเป็นทั้งหมด 12 เส้นทางที่เชื่อมต่อ 11 จุดหมายปลายทางในประเทศไทย ทางสายการบินได้นำเสนอโอกาสการเดินทางไปทั่วประเทศไทย

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ใช้กับทุกเส้นทางภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ เส้นทางจาก อุดรธานี และ ภูเก็ต ไปยัง เชียงราย รวมทั้งเส้นทางบินใหม่จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง หาดใหญ่, ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช, อุบลราชธานี, และสุราษฎร์ธานี

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

หาดใหญ่เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดสงขลาซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางทางการค้า การขนส่ง การสื่อสาร การคมนาคม และการท่องเที่ยวของจังหวัด ในขณะที่นครศรีธรรมราชและขอนแก่นเป็นที่รู้จักกันดีในด้านประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของทั้งสองจังหวัด สำหรับอุบลราชธานีเป็นหนึ่งในสี่เมืองใหญ่ของภาคอีสาน แลและสำหรับสุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดหนึ่งในอ่าวไทยตอนใต้ที่มีหมู่เกาะขนาดน้อยใหญ่ที่นิยมมากมาย ได้เวลาออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเหล่านี้กับไทยเวียตเจ็ท

            ปัจจุบันไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และ เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี ทั้งนี้ผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้นๆอย่างราบรื่น สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น รวมถึงได้มอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติเช่นทุกวันนี้



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า