ข่าวเทศบาล » ปรับภูมิทัศน์ป่ากลางเมืองเชียงรายพัฒนาและปรับปรุงผิวจราจร “ชุมชนดอยสะเก็น”

ปรับภูมิทัศน์ป่ากลางเมืองเชียงรายพัฒนาและปรับปรุงผิวจราจร “ชุมชนดอยสะเก็น”

30 พฤษภาคม 2020
886   0

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ประธานสภาเทศบาลนครเชียงราย สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงราย รักษาการผู้อำนวยการกองช่าง และเจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลนครเชียงราย  ลงพื้นที่ พบปะกับชาวบ้านชุมชนดอยสะเก็น โดยมีนายสนอง บุญเรือง ประธานชุมชนดอยสะเก็น ร่วมสำรวจการปรับภูมิทัศน์เส้นทางการท่องเที่ยว”คีรีชัย ยามะ”ป่ากลางเมืองเชียงราย ซึ่งในพื้นที่ป่าดอยสะเก็นที่มี “ต้นฆ้อง” แต่ชาวบ้านในชุมชนเรียกกันมา”ต้นผึ้ง” ตลอดทั้งปีจะมีผึ้งผลัดเปลี่ยนมาทำรังปีละ 70- 120 รัง ดังนั้นป่าดอยสะเก็นจึงเป็นแหล่งรวมจิตใจของชุมชนควบคู่ไปกับการพัฒนาป่าให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและเป็นศูนย์การเรียนรู้ทางธรรมชาติ พร้อมปรับปรุงผิวจราจรด้วย Para Asphaltic Concrete ถนนดอยสะเก็น ระยะทาง 2,625 เมตร เพื่อเป็นการรองรับการสัญจรที่ดี

ทั้งนี้ พี่น้องในชุมชนดอยสะเก็นฝากถึงปัญหาน้ำอุปโภค บริโภคในช่วงหน้าแล้งนี้ ซึ่งทางนายกวันชัย คณะผู้บริหาร และข้าราชการเทศบาลนครเชียงรายรับทราบปัญหา พร้อมเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า