คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว “ร้านนายตู้ ก๋วยจั๊บจัมโบ้ ข้าวหมูทอด”

เช็คอิน – กินกะเที่ยว “ร้านนายตู้ ก๋วยจั๊บจัมโบ้ ข้าวหมูทอด”

30 มีนาคม 2020
1852   0

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์ เช็คอิน – กินกะเที่ยว ที่น่ารักทุกท่านจ้า….สำหรับเดือนเมษายนนี้ อยากแนะนำเมนูเส้นม้วน ให้ได้ไปลิ้มลองกันกับร้านร้านนายตู้ ก๋วยจั๊บจัมโบ้ ข้าวหมูทอด ร้านแห่งนี้เรียกได้ว่าทางร้านนั้นคัดเลือกแต่วัตถุดิบคุณภาพวันต่อวันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ทุกวันนอกจากก๋วยจั๊บจัมโบ้ที่เป็นเมนูหลักของร้านแล้ว

ยังมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดที่ปรุงรสด้วยน้ำมะนาวคั้นสด พริกป่นและถั่วป่นทางร้านคั่วเองเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพในทุกชาม

อีกหนึ่งเมนูที่อยากแนะนำคือข้าวหมูทอด ที่กรอบนอกนุ่มใน เนื้อฉ่ำไม่แห้ง เนื้อหมูหมักด้วยเครื่องเทศอย่างดี จึงทำให้เมื่อทอดออกมาแล้วมีกลิ่นที่หอมเฉพาะตัว ทานกับข้าวสวยร้อนๆ และน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดของทางร้านเข้ากันสุดๆ

นอกจากนั้นแล้วยังมีของหวานที่ให้ลูกค้าได้เลือกตักเองในราคาถ้วยละ 15 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งในแต่ละวันก็จะมีเมนูประจำวันของร้านที่เลือกทำแบบไม่ซ้ำในแต่ละวันโดยสามารถดูได้จากเพจเฟสบุคของร้านในแต่ละวันอีกด้วย https://www.facebook.com/TueKuayjabJumbo/

ครบเครื่องครอบครันเรื่องความอร่อยกันเลยที่เดียวครับ สำหรับร้านแห่งนี้เปิดบริการความอร่อยทุกวันร้านเปิดตั้งแต่ 8:00 – 17:00 น. ร้านอยู่ตรงข้ามกับ Big C 2 เชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ฝั่งขาออกจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย หาไม่ยากเลยครับป้ายสีแดงเห็นเด่นชัดกันเลยทีเดียวจ้า ร้านมีรั้วสีส้ม ป้ายเห็นเด่นชัดเจน  หรือ ถ้ามาไม่ถูกยังไงโทรสอบถามทางได้ที่ 099-608-7988 กันได้เลยจ้าภายในรา้นมีที่จอดรถสะดวกสะบายกว้างขวางการันตรีความอร่อยโดยทีมงานเชียงรายนิวส์เลยจ้าแล้วเดือนหน้าเจอกันใหม่จ้า…… ร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน-กินกะเที่ยว  ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆแบบนี้ โทร.099-3941628 ได้เลยจ้า



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า