ข่าวทั่วไป » โปรฯพิเศษ ลดค่าตั๋ว 83% กับแคมเปญ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” กับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ และ ททท.

โปรฯพิเศษ ลดค่าตั๋ว 83% กับแคมเปญ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” กับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ และ ททท.

7 มีนาคม 2020
839   0

            สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทยร่วมกันจัดแคมเปญ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ส่วนลด 83% สำหรับบัตรโดยสารทุกเส้นทางบินภายในประเทศของทางสายการบินเมื่อกรอกโค้ดส่วนลด “BOOKNOW83” และส่วนลด 38% สำหรับบริการ SKYBOSS เมื่อกรอกโค้ดส่วนลด “BOOKNOW38” (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เมื่อจองตั้งแต่วันที่ 6-8 มีนาคม

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเปิดให้จองได้สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่, เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทาง เชียงราย – อุดรธานี, ภูเก็ต โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม  31 พฤษภาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพี, ยูเนียนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า