ข่าวเทศบาล » พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงรายประจำปี 2563

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงรายประจำปี 2563

24 กุมภาพันธ์ 2020
2336   0

รัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร่วมกับวันชัย จงสุทธานามณี อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย และนายกเทศมนตรีนครเชียงราย พร้อมด้วยคณะกรรมการ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงราย ประจำปีงบประมาณพ. ศ. 2563

ตามที่จังหวัดเชียงราย ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย จัดโครงการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงรายประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 ณ สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาภายในจังหวัดเชียงรายที่มีความสามารถได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแสดงศักยภาพของตนเองและมีโอกาสที่จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ นอกจากนั้นยังมุ่งหวังที่จะใช้กลยุทธ์ในการนำกีฬาเป็น 4 ให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เพื่อห่างไกลยาเสพติดและจัดให้มีการแข่งขันจำนวน 12 ชนิดกีฬา

  1. กรีฑา
  2. เทควันโด
  3. เทนนิส
  4. เปตอง
  5. ว่ายน้ำ
  6. แบดมินตัน
  7. กอล์ฟ
  8. เอ็กซตรีม
  9. วู๊ดบอล
  10. มวยไทยสมัครเล่น
  11. จักรยาน
  12. ยูยิตสู

ณ โรงยิมเนเซียมสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า