ข่าวทั่วไป » เวียตเจ็ทเดินหน้ามอบรอยยิ้ม และเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร บนเที่ยวบินต้อนรับวันวาเลนไทน์

เวียตเจ็ทเดินหน้ามอบรอยยิ้ม และเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร บนเที่ยวบินต้อนรับวันวาเลนไทน์

15 กุมภาพันธ์ 2020
1502   0

สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ เดินหน้ามอบความสุขและความสนุกสนานด้วยเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินในวันวาเลนไทน์ สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน VZ106 เดินทางจากสุวรรณภูมิไปเชียงใหม่ในวันนี้ พร้อมด้วยการแสดงชุดพิเศษ “Fancy Friday Flight (FFF)” ในเพลง “Fly for Love” โดยลูกเรือของไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบช่วงเวลาบินที่สนุกสนานแก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้ผู้โดยสารยังได้รับสติ๊กเกอร์วาเลนไทน์ชุดพิเศษที่ทางสายการบินตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการส่งต่อความรักให้กับผู้โดยสารบนเที่ยวบินในโอกาสพิเศษนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักสายการบินยังร่วมออกบูทจัดโปรโมชั่นในงาน “Ways to Love (ME) : คนสำคัญที่คุณต้องบอกรักคือ ตัวเอง” ในระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2563 (เวลา 10.00-22.00 น.) ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G สามย่าน มิตรทาวน์ ภายในงานทางสายการบินได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้ที่ไปร่วมกิจกรรม

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า