ข่าวหน้าหนึ่ง » สื่อชร.หนุน “เวียตเจ็ท – รร.บราวน์เฮาส์” – เสริมการท่องเที่ยว เชียงราย – อุดร

สื่อชร.หนุน “เวียตเจ็ท – รร.บราวน์เฮาส์” – เสริมการท่องเที่ยว เชียงราย – อุดร

31 มกราคม 2020
2190   0

สมาคมสื่อฯเชียงราย ร่วมมือ ททท.เชียงรายดึง อุดร-เชียงราย ให้ใกล้ชิดมากขึ้นใช้สายการบิน “เวียตเจ็ท – โรงแรมบราวน์เฮาส์” เป็นทูตเชื่อมไมตรี บิน 50 นาทีสะดวกปลอดภัย พักสบายทั้งอิงแบบธรรมชาติวัฒนธรรมอีสาน ต่างมีของดีๆที่ซ่อนไว้รอการเจียระไนล่อใจขาเที่ยวทั้งเหนือและอีสาน เผยเวียตเจ็ทเตรียมเปิดเที่ยวบินเพิ่มเป็นทุกๆวันรองรับความต้องการผู้โดยสารชัวร์

นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ เชียงราย และในฐานะบก.นสพ.“เชียงรายนิวส์” เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28-30 ม.ค.(63) ตนเองได้นำคณะสื่อมวลชนจังหวัดเชียงรายแขนงต่างๆรวมทั้งผู้เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเดินทางไปที่ จังหวัดอุดรธานี จำนวน 21 คน  เพื่อศึกษาดูงานและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง 2 จังหวัด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในฐานะสื่อมวลชนเพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาเผยแพร่ต่อสาธารณชนให้ทราบต่อไป  เนื่องจาก 2 จังหวัดดังกล่าวต่างมีทรัพยากรการท่องเที่ยวที่หลากหลายและแตกต่างกัน ในครั้งนี้ยังมี น.ส.กรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย เดินทางร่วมไปด้วยเพื่อสร้างไมตรีแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ กับ นางภาวนา ประจิตต์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี และนางบุหลัน ดวงวันทอง รองผู้อำนวยการฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดียิ่งในทุกๆเรื่อง

นายโชติศิริ กล่าวว่าที่สำคัญที่สุดของงานนี้ คือคณะสื่อมวลชนได้รับความอนุเคราะห์ในการเดินทางไปและกลับได้รับความอนุเคราะห์จาก สายการบิน “เวียตเจ็ท” ที่มี โทนี่-อนันตชัย วัณณะพันธุ์ ฝ่ายการตลาดเวียตเจ็ท และ มายด์-ภัสนันท์ หนูเนียม Marketing Content Editor and PR Executive ตัวแทนของ “เวียตเจ็ท” เดินทางร่วมไปด้วย ทั้งอำนวยความสะดวกในการติดต่อประสานงานที่ศึกษาดูงานตลอดทั้ง 2 วัน ซึ่งสร้างความประทับใจแก่คณะสื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันนี้ สายการบิน “เวียตเจ็ท” ได้เปิดบริการการบินเชื่อม 2 จังหวัด (เชียงราย-อุดร) 3 วันต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มเป็นทุกๆ วัน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไปแน่นอน เพื่อรองรับผู้โดยสารให้เพียงพอต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินคาดหลังเปิดบินมาได้ราว 2-3 เดือนเท่านั้น ปัจจุบันมีการบินเชื่อมในประเทศอยู่หลายแห่ง และ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ จะเพิ่มเที่ยวบิน กทม.(สวรรณภูมิ)-เชียงราย อีกเป็น 4 เที่ยวบินแล้ว จากเดิม 3 เที่ยวบิน เชิญใช้บริการได้

เที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – เชียงราย (เริ่มตั้งแต่ 7 กุมภาพันธ์ 2563)

เที่ยวบินระหว่าง เชียงราย – อุดรธานี (เริ่มตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ 2563)

“ในขณะเดียวกันการเดินทางไปครั้งนี้เรื่องที่พักและอาหารนั้นยังได้รับความอนุเคราะห์และให้การต้อนรับเป็นกรณีพิเศษจาก ต๊อบ- พศิน มณีศรี ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมบราวน์เฮ้าส์ โฮเทล หรือ BROWN HOUSE Simply Isaan Way (โทร.042-222668 หรือ www.brownhousehotel.com) โดยโรงแรมนี้เป็นที่นิยมชมชอบของนักท่องเที่ยวมากเพราะมีสภาพแวดล้อมที่ดีและอิงแอบกับธรรมชาติและประยุกต์พร้อมอนุรักษ์วัฒนธรรมอีสานไว้ในหลายเรื่องอย่างกลมกลืน ผู้ที่ไปพักยังได้ความรู้อีกด้วยซึ่งบริหารโดยคนรุ่นใหม่ทั้งสิ้น” นายโชติศิริ กล่าว

นายกสมาคมสื่อมวลชนฯ เชียงราย กล่าวด้วยว่า ในการไปครั้งนี้คณะสื่อมวลชนทุกๆคนต่างมีความตื่นเต้นและประทับใจเป็นอย่างมาก และทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ในการเก็บข้อมูลในด้านต่างๆของ จ.อุดรธานี รวมทั้งสัมภาษณ์ฝ่ายการตลาดของสายการบิน เวียตเจ็ท และ ผู้อำนวยการโรงแรมฯ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี รวมทั้งแหล่งข่าวต่างๆที่ได้ศึกษาดูงานเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไปตามสื่อของตนเองที่มีอยู่หลายรูปแบบทั้งสื่อเก่าและสื่อใหม่ในยุคดิจิทัลรวมทั้งโซเชียลสังคมออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ที่ปรากฏในปัจจุบัน

“ในขณะเดียวกันการนำเสนอของคณะสื่อมวลชนในครั้งนี้นอกจากจะนำเสนอในรูปแบบของข่าวแล้ว ต่างก็บอกว่ายังจะมีการนำเสนอ รายงานข่าว รูปแบบสกู๊ปพิเศษต่างๆ ทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหวในโอกาสต่อไปด้วยตามเวลาที่เหมาะสม เช่น เชียงรายนิวส์ ในโอกาสต่อๆ ไปจะมีการเผยแพร่ในรูปของ ภาพข่าว สารคดีเชิงข่าว บทความ และอื่นๆในหลายช่องทางทั้ง เฟซบุ๊ค และเว็บไซต์ และ คลิป  โปรดติดตามต่อไป” นายโชติศิริ กล่าว

BROWN HOUSE HOHEL by Blu Monkey

ทะเลบัวแดง

วังนาคินทร์คำชะโนด

เกษตรแปลงใหญ่ไม้ดอก

ศาลเจ้าพ่อปู่ย่า เมืองอุดรธานี

พิพิทธภัณฑ์เมืองอุดร

 

 



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า