ข่าวสังคม » ฉลองครบรอบ 27 ปีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์

ฉลองครบรอบ 27 ปีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์

11 มกราคม 2020
1698   0

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์จัดงานเลี้ยงสื่อมวลชนและตัวแทนประกันชีวิต ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมนายแพทย์สมชัย ตั้งพร้อมพันธ์ ชั้น2 อาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทางโดยมีศาสตราจารย์ ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์  ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบางกอกเชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับตัวแทนประกันชีวิตและสื่อมวลชน เข้าสู่งานฉลองครบรอบ 27 ปีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์และงานเลี้ยงสื่อมวลชนรวมไปถึงตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งภายในงานมีการกล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อทิศทางธุรกิจโรงพยาบาลในกลุ่มประเทศ CLMV  ในฐานะที่ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งอาเซียนและให้สัมภาษณ์พิเศษแก่สื่อมวลชนทั้งนี้นายแพทย์จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์แถลงข่าวการเปิดหอผู้ป่วยในชั้น5ซึ่งถือฤกษ์ดีในวันที่ 10 มกราคมเป็นวันครบรอบวันเกิดของโรงพยาบาลในการเปิดรับผู้ป่วยเป็นวันแรก ซึ่งหอผู้ป่วยในชั้น5 ประกอบด้วยห้องพิเศษเดี่ยวจำนวน 47 ห้องโดยแบ่งเป็น5 ประเภทตามขนาดของห้อง

  1. Superior ราคารวม 3600 บาทเปิดให้บริการ 29 ห้อง
  2. Premier ราคารวม 3,900 บาทเปิดให้บริการ 10 ห้อง
  3. Premier Delux ราคารวม 5,500 บาทเปิดให้บริการ2ห้อง
  4. VIP Suite ราคารวม 6,500 บาทเปิดให้บริการ3ห้อง
  5. President suite ราคารวม 6,900 บาทเปิดให้บริการ3ห้อง

และลูกค้าประกันชีวิตอุ่นใจสามารถใช้โปรโมชั่นค่าห้องพักไม่ต้องจ่ายส่วนเกินค่าห้องพักในกลุ่มลูกค้าประกันชีวิตที่ซื้อค่าห้องกรมธรรม์ 2,000 บาทสามารถใช้สิทธิ์นอนห้อง Superior ราคา 3,600 บาทโดยไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินค่าห้องและลูกค้าประกันชีวิตที่ซื้อกรมธรรม์ 2,500 บาทใช้สิทธิ์นอนห้องPremier ราคา 3,900 บาท นอกจากนี้โรงพยาบาลมีแผนกประกันสัมพันธ์ที่ให้บริการดูแลอำนวยความสะดวกแก่ตัวแทนประกันชีวิตและคนไข้ประกันชีวิตประกอบด้วยUR Nurse ทีมเจ้าหน้าที่ประกันสัมพันธ์พิมพ์การเงินที่จะทำงานเป็นทีมเพื่ออำนวยความสะดวกและประสานงานทำให้เกิดความรวดเร็วในการใช้บริการของคนไข้ประกันชีวิตมากยิ่งขึ้นทั้งนี้ทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์ตระหนักถึงวิกฤตการณ์ขยะล้นโลก จึงมีโครงการ “ศรีบุรินทร์ลดโลกร้อนพกถุงผ้าใส่ยากกลับบ้าน” ซึ่งทางโรงพยาบาล ได้เริ่มโครงการไปแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ได้รณรงค์ให้ผู้มาใช้บริการนำถุงผ้ามารับยา  กลับบ้านและสำหรับท่านที่มีถุงยาอยู่จำนวนมากทางโรงพยาบาลก็เปิดรับบริจาคให้สำหรับผู้รับบริการที่ไม่มีถุงผ้าและทางโรงพยาบาลจะงดแจกถุงพลาสติกในการใส่ยากลับบ้านตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อลดจำนวนขยะพลาสติกที่จะเกิดขึ้นต่อไป



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า