ข่าวเทศบาล » เทศบาลนครเชียงรายแถลงข่าวส่งมอบความสุข ร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 พร้อมเคาท์ดาวน์ 2020

เทศบาลนครเชียงรายแถลงข่าวส่งมอบความสุข ร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 พร้อมเคาท์ดาวน์ 2020

4 มกราคม 2020
667   0

เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 เทศบาลนครเชียงรายได้จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 2563 ชวนนับถอยหลัง เคาท์ดาวน์ 2020 ที่ร้านอาหารร้านฟิกเกอร์แอนด์กราวน์ ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย และนายสำรวย แสงอรุณ ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขายที่ 5 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มตราช้าง เป็นผู้ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ พร้อมกับได้สนทนาพูดคุยและถาม-ตอบ กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เผยว่า เทศบาลนครเชียงรายเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีหน้าที่ในการสนับสนุน รักษาประเพณี ศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนรณรงค์วัฒนธรรมที่ดีงามให้คงไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสิ้นปี เทศบาลนครเชียงรายได้ร่วมกับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงรายจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปี

โดยในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ในปีนี้ เทศบาลนครเชียงรายกำหนดจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มตราช้าง เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ 2020 ที่บริเวณหอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ เพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนานต้อนรับปีใหม่ พร้อมกันนี้ เทศบาลนครเชียงรายได้จัดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ นำทัพศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ นัทมีเรีย กอล์ฟ พิชญะ โบ สุนิตา เพลย์กราวด์ หลังจากนั้น จะร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่ 2563 ประกอบการแสดงแสง สี เสียง และการจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่อลังการ และตระการตา



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า