ข่าวทั่วไป » เฮงลิสซิ่ง ออกแคมเปญ สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ 0.54% ต่อเดือน ส่งสุขต้อนรับปีใหม่ แฮปปี้ทั่วไทย

เฮงลิสซิ่ง ออกแคมเปญ สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ 0.54% ต่อเดือน ส่งสุขต้อนรับปีใหม่ แฮปปี้ทั่วไทย

3 มกราคม 2020
3073   0

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้นำบริการด้านสินเชื่อ จัดแคมเปญ “เฮงลิสซิ่ง ส่งสุขต้อนรับปีใหม่ แฮปปี้ทั่วไทย” ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0.54 % ต่อเดือน โดยให้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนสบาย นานสูงสุดได้ถึง 84 งวด
นายระพี พรึงลำภู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2563 ให้แก่ลูกค้า มอบโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อเฮงลิสซิ่งเปลี่ยนรถเป็นเงิน และสินเชื่อรถมือสองเฮงลิสซิ่ง ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) ต่ำสุด 0.54% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 84 งวด เพิ่มความยืดหยุ่นให้ลูกค้าเลือกผ่อนชำระตามความสามารถได้สบายมากยิ่งขึ้น ให้วงเงินอนุมัติสูงถึง 90% ของราคาประเมินรถ แก่ผู้ประกอบอาชีพทุกอาชีพ ที่ไม่จำเป็นต้องมีรายได้ประจำ โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ซึ่งบริษัทฯ หวังว่าแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ประชาชน ที่ต้องการลดภาระต้นทุนทางการเงิน หรือเพิ่มสภาพคล่อง ได้มีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น โดยตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1361 หรือ 300 กว่าสาขาใกล้บ้านท่าน เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น.
ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.hengleasing.com , Facebook : HengLeasing : บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด และ Line : @Hengleasing



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า