ข่าวหน้าหนึ่ง » พระอาจารย์พบโชค วัดห้วยปลากั้ง เมตตาจิตให้ทหารโครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ ตามพระราชดำริฯ นำข้าวสารมอบชาวบ้าน 179 ครัวเรือน

พระอาจารย์พบโชค วัดห้วยปลากั้ง เมตตาจิตให้ทหารโครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ ตามพระราชดำริฯ นำข้าวสารมอบชาวบ้าน 179 ครัวเรือน

9 ธันวาคม 2019
784   0

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2562 ชป.ประสานงานและคุ้มครองป้องกันชุมชน โครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ ตามพระราชดำริ บ้านห้วยหญ้าไซ ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ บรมราชชนนีพันปีหลวง (ศปร.พื้นที่ มทบ.37) โดยการนำของ  ร.ท.นิคม สร้อยอุดม หน.ชป.ฯ พร้อมกำลังพล ซึ่งได้รับเมตตาจาก พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) วัดห้วยปลากั้ง อ.เมือง จ.เชียงราย ให้นำข้าวสารไปช่วยแจกจ่ายแก่ราษฎรบ้านห้วยหญ้าไซ หมู่ 9 และ หมู่ 11 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ครัวเรือนละ 1 ถุง/5 กก. รวมจำนวน 179  ครัวเรือน ทั้งโรงเรียนอนุบาลบ้านห้วยหญ้าไซ, กศน.บ้านห้วยหญ้าไซ, ตลอดจนไปเยี่ยมราษฎรผู้สูงอายุ และผู้พิการ  โดยชาวบ้านในพื้นที่เป็นชนเผ่าอาข่า เผ่าลาหู่ และ เผ่ากะเหรี่ยง ซึ่งชาวบ้านที่ได้รับร่วมแสดงออกถึงความดีใจในเมตตาจิตที่ได้รับจาก พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) วัดห้วยปลากั้ง และฝากกราบขอบพระคุณในเมตตาจิต เป็นอย่างสูง



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า