คอลัมน์ » เช็คอิน – กินกะเที่ยว  “PaPa Café ป้าป้า คาเฟ่”

เช็คอิน – กินกะเที่ยว  “PaPa Café ป้าป้า คาเฟ่”

28 พฤศจิกายน 2019
1744   0

 

เช็คอิน – กินกะเที่ยว  “PaPa Café ป้าป้า คาเฟ่”

สวัสดีผู้อ่านคอลัมน์ เช็คอิน – กินกะเที่ยว  ที่น่ารักทุกท่าน สำหรับเดือนธันวาคม เดือนแห่งความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เดือนนี้อยากแนะนำคาเฟ่แบบธรรมชาติ ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงรายมาก ร้านป้าป้า คาแฟ่ (PaPa Café) คาเฟ่ในบรรยากาศร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ ติดลำธารจิ๊บกาแฟเคล้าเสียงน้ำไหล ฟินอย่าบอกใครเลยจ้า สำหรับเมนูแนะนำ ก็มีหลากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดสามชั้นกินจิเสิร์ฟคู่กับไข่ออนเซ็น กลิ่นหอมเบาเบาของสาหร่ายที่โรยหน้าทานคู่กับไข่แดงที่ย้อยออกมาฟินอย่าบอกใครเลยครับ รวมไปถึงหมูกรอบสูตรพิเศษที่ถูกพัฒนามาจากหมูกรอบชาชูของทางร้าน รวมไปถึงเมนูข้าวต่างๆไม่ว่าจะเป็นข้าวคลุกกะปิ ข้าวกระเพา ไข่เจียวพระอาทิตย์สูตรเด็ดเอาใจเด็กๆ หรือจะเป็นเมนูเส้นบะหมี่ก็มีหลากหลายเลยครับ หรือจะเป็นพิซซ่า โบราณหน้าหลากหลาย ส่วนเครื่องดื่มก็ฟินกันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นนมสดหรือจะเป็นกาแฟหลากหลายสูตรตามแบบฉบับของร้าน ที่มีให้เลือกลิ้มลองกันอย่างมากมายเลยทีเดียวครับ ส่วนเป็นเมนูของหวานก็มาครบ จัดเต็มอิ่มครบทุกรสชาติจริงๆไม่ว่าจะเป็นเค้กน้ำนามะมันม่วง เรดเวลเวท ชีทเค้กมะม่วง มูสเนยถั่ว เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อนรวยด้วยฝอยหยก หรือจะเป็นบาวนี่ไข่เค็มและมากาลองอีกหลากหลายสูตรหรือจะเป็นช็อคบาร์ยั่วยวนใจเอาใจคนรักขนมหวานเลยทีเดียว ถ้าเป็นวันอาทิตย์ก็จะมีเมนูอาหารทางเหนือที่จะสลับกันไปไม่ว่าจะเป็นขนมจีนแกงเขียวหวานหรือน้ำเงี้ยวสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกสัปดาห์ จ้า

สำหรับการเดินทางร้านแห่งนี้ตั้งอยู่พื้นที่ ซอย 9 บ้านดอยสะเก็น โดยหากเดินทางมาจากด้านหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมุ่ง หน้าทิศตะวันออกประมาณ 5 กิโลเมตรจะมีป้ายทางเข้าบ้านดอยสะเก็นอยู่ทางขวามือ เข้าไปอีกประมาณหนึ่งกิโลเมตรจะมีซอย 9 อยู่ด้านขวามือ ขับเลี้ยวเข้าไปตามเส้นทางในซอยอีกประมาณ 500 เมตรก็จะพบกับอาณาจักรคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สำคัญร้านแห่งนี้เปิดบริการ วันอังคารถึงวันอาทิตย์เวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น. เรียกได้ว่ามาแบบครอบครัวทานมื้อเย็นก็อบอุ่นมีเครื่องดื่มบริการหลากหลายชนิดและช่วงเย็นๆ ก็มีดื่มเย็นๆเคล้ากับอาหารมื้อพิเศษของคุณรับรอง เลยครับว่าจะได้เป็นบรรยากาศที่ลงตัวจริงๆ ใครที่ชื่นชอบแนวธรรมชาติไม่ควรพลาดกับร้านนี้เลยจ้า ไปไม่ถูกกลัวหลงทางสำรองสองโต๊ะโทรศัพท์ติดต่อที่ร้านได้เลยครับหมายเลข 081-4962602 ร้านเปิดเวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น. นะจ๊ะ

อีกเมนูพิเศษของร้านนั้นก็คือกิมจิสูตรของร้านกรบออร่อยถูกใจใครหลายคนแน่ๆครับ มีจำนวนจำกัดเพราะร้านจะทำทุกๆ 3 วัน จ้าเดือนนี้ส่งความสุขท้านปีให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมีความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยนะครับ
สำหรับร้านไหน ที่พักไหนอยากให้ เช็คอิน – กิ๋นแอ่ว  ไปลุย แล้วมารีวิว ฟรีๆแบบนี้ โทร.099-3941628 ได้เลยจ้า

[smartslider3 slider=4]
เครดิตภาพจากเพจร้าน : ww.facebook.com/PaPa-Cafe-ป้าป้าคาเฟ่-2271884989698748/



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า