ข่าวหน้าหนึ่ง » การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต1 (ภาคเหนือ) มอบเงินให้โรงพยาบาลเชียงราย จัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต1 (ภาคเหนือ) มอบเงินให้โรงพยาบาลเชียงราย จัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์

3 กุมภาพันธ์ 2020
470   0

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา นายประพันธ์ ศรีนวล ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และทีมงาน ร่วมมอบเงินบริจาค ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA ที่ห้องประชุมอาคารศูนย์แพทย์ศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิก 2 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ถนนสถานพยาบาล ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย

โดยมี นายแพทย์ไชยเวช ธนไพศาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ พร้อมคณะผู้บริหารของโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมนำเสนอวีดีทัศน์การดำเนินงานของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

สำหรับพิธีมอบโครงการ  PEA สนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลจังหวัด 77 แห่ง เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในครั้งนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้มีความห่วงใยในสุขภาพของพี่น้องประชาชน โดยได้บริจาคเงินในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลจังหวัด 77 แห่งทั่วประเทศ แห่งละ 10 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 770 ล้านบาท ในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาในการบริการด้านสุขภาพ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่ต่อไป



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า